Nakasakay ako sa tricycle nila tito ngayon. May pa pikit pikit pa ako, feel na feel gurl? HAHHAHA
"Kelan enrollment Sav?" Tanong ko sa pinsan ko
"Sa tuesday pa." Pormal na sagot nya
Nagtatanaw ako sa paligid ng bigla kaming may nadaanang restuarant. May isang lalaking naka hagip ng aking paningin. Ito ay nakatingin sa akin diretso sa aking mga mata.
Bumilis ang tibok ng aking puso. Ang gwapo nya...
Nag stop si tito sa harap ng restaurant.
Muli kong tiningnan yung lalaking nakatingin sa akin kanina. He's kind'a attractive though, he has Pointed nose, natural brown eyes with long curly eyelash, pink pretty lips, a thick eyebrows and a broaden shoulders.
Nagulat na lang ako dahil nasa harapan ko na ang lalaking naka tinginan ko kanina. What is he doing here.
"Tol! Long time no see!" Sabi ng lalaking kausap ni tito
"Nakarating ka na pala tol. Woah mas gumwapo kapa ngayon ah, pero mas gwapo parin ako" sabi ni tito sabay pogi pose. "Kasama ko pala ngayon yung dalawa kong pamangkin. Eto si Savannah Reign C. Apostol" sabay turo sa pinsan kong 12 years old "Eto naman si Krizelle Chandria A. Voughn. They have malls every in country"
"Ang gaganda naman pala ng mga pamangkin mo tol. Bagay sa anak ko" sabay akbay sa lalaking nagkatinginan ko kanina "Eto naman tol ang anak ko. Sya si Ken G. Haxton! Gwapo noh? mana sa tatay eh"
At ayon nag usap sila ni tito.
My god! Pwede ba akong mag search sa google 'How to avoid awkwardness'. Taena
"Uh-uh-" magha hi na sana ako ng bigla sya nagsalita.
"Ikaw yung tumingin sa akin kanina diba?" Tanong nya na naka kunot ang noo
Wtf?!
"Hala! Ikaw kaya yung tumingin kaya tumingin lang rin ako!"
"Wag mo nang i deny. Crush mo lang ako eh!" Sabi nya
"Potaena! Kapal mo Ken!" Sabi ko
"Nahihiya ka pa eh! Crush mo lang naman ako! Amin amin din!" Sabi nya
"Ang kapal mo talaga! Bahala ka nga dyan" inirapan ko sa kanya.
Tss ba't ang kapal nun?! Di ba pwedeng tumingin lang sa kapangitan nya?! Dzuhh!
"Oh nagkakasundo na pala tong pamangkin mo at anak ko tol"
May binulong yung Daddy ni Ken kay Kupal na Ken! Tss kumukulo dugo ko ha! Sa ganda kong to may crush ako sa kanya!
Binigay ni Ken ang phone nya kay Tito. Ano kayang ginagawa nila nagpapa share it ng porn? Tss bahala na nga.
"Alis na kami tol. Hahatid ko pa to si KC sa kanila" pagpapa alam ni tito
"Sige tol! See you around!"
Tss.
______________________________________-,-