Nandito ako sa coffee shop ngayun
Habang naghihintay nang order Kong kape. Nagulat ako nang bigla Kong na kita ang gusto Kong lalake na si mikee na parang naghihintay nang order at bigla Kong narinig na tinawag ang pangalan niya nung waiter. Kaso naka earphone siya at nagcecelphone kaya siguro hindi niya marinig kaya ang sabi ko sa waiter na ako na lang magbibigay sa kanya pagkakataon ko na rin to. Ngayun pupunta na ko sa kanya."hi Mikee" ang nahihiyang sabi ko sa kanya.
"hi Andrea" sabi Sa aken ni mikee.
"nice to meet you again, Andrea" masayang sabi ni mikee sa aken.
"Tara Kape" sabi ko sa kanya. Pero may biglang tumawag sa kanya na babae.
"love" ang sabi ni mikee sa babae.
"may girlfriend kana? " tanong ko kay mikee.
"yes, she is my girlfriend" ang masayang sabi ni mikee.
Nagulat ako sa sinabi niya.
"hi" ang sabi sa aken ni leslie.
"Hello, ah eto na pala yung coffee niyo. Sige aalis na ako baka makagulo pa ako sa inyo."sabi ko sakanila.
" are you sure? Di kana sasabay samin magkape?"tanong sa aken ni mikee.
" oo, aalis nadin ako may pupuntahan pa kasi ako. "sabi ko sa kanila at umalis na nga ako nalulungkt ako dahil yung lalaking gusto ko ay may girlfriend na. Tinignan ko silang dalawa ang saya saya nila.
Ako si Andrea deguzman na isang babaeng nagkagusto nang ilang taon kay mikee ngunit hindi niya ko gusto dahil may girlfriend siya. Hindi pa katapusan self maggirlfriend palang Di pakasal. Ewan Di ko na alam Di ko alam kung may pagasa pa kaya ako sa kanya, magbebreak pa kaya sila, hyssst Ewan. Pero ipagdadasal ko yun AHHAHAHAH.
Salamat po sa pagbabasa kahit corny❤️
GODBLESS ALL