VẾT THƯƠNG

2.4K 149 3
                                    

Vết thương ấy dù đã được chữa lành nhưng vẫn để lại sẹo. Tobirama luôn coi vết sẹo đó là lời nhắc nhở anh về việc anh đã suýt cướp đi mạng sống của người anh yêu… Uchiha Izuna. Mỗi khi nhìn vết cắt dài nơi eo người con  trai Uchiha ấy, khuôn mặt Tobirama hiện rõ sự đau đớn, tội lỗi và lo sợ.
Tobirama sợ, anh sợ phải mất đi những người anh yêu thương… nhất là Izuna. Chiến tranh đã cướp đi của anh quá nhiều: anh em, bạn bè, người thân… nếu cả Izuna cũng biến mất thì anh chẳng còn lí do gì để tiếp tục sống nữa. Khoảnh khắc mà Izuna ngã xuống, anh tưởng như cả thế giới sụp đổ. Anh chẳng quan tâm chuyện gì, mặc kệ tất cả, anh chạy đến bên cậu. Tobirama đỡ lấy Izuna, ôm cậu vào lòng. Vẻ lạnh lùng thường ngày được thay thế bởi một Senju Tobirama với khuôn mặt vô cùng đau đớn đang nhẹ nhàng ôm lấy Uchiha Izuna. Mặc cho những ánh mắt đầy kinh ngạc của tộc nhân hai gia tộc, mặc kệ Uchiha Madara nguyền rủa anh thế nào, điều anh quan tâm bây giờ chỉ có Izuna. Vết thương không ngừng chảy máu, nhịp thở Izuna yếu dần đi, mắt cậu nhắm nghiền, cơ thể cậu run rẩy theo từng hơi thở yếu ớt. Tobirama không biết phải làm gì, anh sợ Izuna sẽ không qua khỏi, chỉ nghĩ đến chuyện mất đi cậu là ngực anh đau nhói… “ Tất cả là lỗi của mình… Làm ơn, Izuna, xin em… đừng đi…” – Tobirama thì thầm… Hashirama chạy đến, nhanh chóng dùng thuật trị thương làm khép miệng vết thương của Izuna rồi dùng toàn bộ chakra còn lại chữa trị cho cậu, nhờ vậy mà Izuna mới bình an vô sự. Cũng từ việc đó mà Madara chấp nhận làm hòa với Hashirama, hai gia tộc Senju – Uchiha đã lập một hiệp ước hòa bình, làng Lá được thành lập.
Tobirama vô cùng biết ơn anh trai mình, anh đã cứu Izuna, người Tobirama yêu thương nhất. Nhưng mỗi khi nhớ lại chuyện đó, anh lại cảm thấy mình không xứng đáng được Izuna yêu. Anh đã suýt cướp đi mạng sống của cậu vậy mà Izuna vẫn cười dịu dàng với anh,… vẫn yêu anh. Izuna thường an ủi anh khi nét đau khổ, tội lỗi thấp thoáng trên gương mặt:
- Em không sao! Mọi chuyện ổn cả rồi… Chàng không cần dằn vặt bản thân về việc đó nữa, Tobirama! Vết thương này xem như là dấu hiệu cho thấy Uchiha Izuna là của Senju Tobirama, được không?
Vẫn giọng nói vô tư vui đùa nhưng chứa đầy sự quan tâm, lo lắng của Izuna dành cho anh. Cậu ôm lấy Tobirama và vỗ về anh như vậy. Có lẽ, Izuna làm hư Tobirama mất rồi… Là ai đã tháo bỏ chiếc mặt nạ lạnh lùng của tên Senju đáng ghét để lộ ra một Tobirama yếu đuối đến khó tin này? Anh bật cười trước suy nghĩ ngớ ngẩn đó, nhưng chỉ có Izuna mới có thể khiến anh trở nên như vậy, chỉ duy nhất một mình cậu thôi.
- Tobirama cười rồi nhé! “ Nhiệm vụ cấp SSS+” của Uchiha Izuna đã hoàn thành!
Izuna cười, nhẹ nhàng đặt lên trán anh một nụ hôn. Tobirama biết anh không xứng đáng được hạnh phúc bên cậu thế này nhưng hãy cứ để anh ích kỉ như vậy đi, anh là một kẻ xấu xa mà…

Truyện ngắn về TobiIzu (Tobirama x Izuna) [Naruto fanfic]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ