KHI IZUNA SAY RƯỢU [H-]

2.1K 112 7
                                    

Uchiha Izuna, em trai tộc trưởng tộc Uchiha – Madara, là một con quái vật khi say rượu!!! Tất cả tộc nhân Uchiha biết hậu quả của việc Izuna say xỉn là thế nào, chỉ nhắc đến chuyện đó thôi là ai nấy đều rùng mình ớn lạnh nhớ lại cái ngày khủng khiếp đó…
Hôm đó là một ngày tuyệt vời khi phần thắng gần như đã nằm chắc trong tay tộc Uchiha, tộc Senju không hiểu vì lí do gì lại trở nên phân tâm lơ là, mất cảnh giác để rồi suýt phải thất bại. Tổn thất của Senju không nhỏ và nếu Uchiha tấn công vào ngày mai chắc chắn họ không thể chống đỡ nổi. Tinh thần của tộc nhân Uchiha phấn chấn hẳn, thậm chí một vài nhóm còn tổ chức một buổi tiệc nhỏ ăn mừng dù Madara đã nhắc không nên quá chủ quan mà có thể mắc bẫy. Izuna thay Madara đến dự buổi tiệc để chắc rằng họ không uống quá chén. Thật không may vì Madara không hề biết em trai mình có tửu lượng cực-kì-thấp. Cũng đúng thôi, vì từ trước tới nay Madara chưa từng thấy Izuna uống rượu bao giờ, vậy nên anh càng không biết Izuna sẽ trở thành một con quái vật khi say!!!
Izuna bị mọi người ép nên mới uống một ly, cậu vốn không thích rượu nhưng vì tình thế bắt buộc nên đành cầm lấy, nhắm mắt uống đại. Vừa uống vào, Izuna thấy đầu óc quay cuồng, cậu khẽ nhăn mặt khi mùi rượu nồng xộc lên mũi, khó chịu… Izuna không còn ý thức được chuyện gì nữa. Ly rượu vừa đặt xuống liền vỡ tan tành, một lượng chakra khủng khiếp tuôn trào khỏi cơ thể Izuna khiến tất cả mọi người đều hoảng hốt. Khuôn mặt Izuna ửng hồng, cậu cười hiền lành vô hại nên mọi người tưởng cậu chỉ đùa, cho đến khi Mangekyou Sharingan đỏ rực lóe lên. Tất cả mọi người bị nhấn chìm trong ảo thuật Izuna tạo ra, không ai có thế thoát ra được. Thứ ảo thuật mạnh gấp mấy lần bình thường và độ sát thương không dừng ở mức tổn hại tinh thần mà cả cơ thế cũng bị tổn hại nghiêm trọng. Madara đột nhiên cảm thấy chakra của Izuna không bình thường liền vội vàng chạy đến. Các tộc nhân khác cũng chạy về phía nguồn chakra nhưng không ai dám lại gần Izuna, hay nói đúng hơn là chẳng một ai có thể tiếp cận cậu. Vài người cố gắng thử đến gần Izuna nhưng trúng phải ảo thuật và không phá giải được. Những ai trúng ảo thuật của Izuna đều nằm bất động, cơ thể họ xuất hiện những vết cắt dài, máu chảy khắp nơi. Tộc nhân Uchiha đã được đưa đi chữa trị nhưng nếu không phá giải ảo thuật e rằng cơ thể họ không chịu nổi nữa. Người duy nhất giải được ảo thuật do Mangekyou Sharingan tạo ra chỉ có Madara vì anh cũng sở hữu đôi mắt đó.
Madara cảm thấy rợn người. Izuna ngồi trên bàn, khuôn mặt và quần áo loang lổ máu, cậu nở một nụ cười trông rất hiền lành nhưng ánh mắt thì hoàn toàn lạnh lùng, vô cảm. Thấy Madara, Izuna phần nào dịu lại, Madara thận trọng tiến lại gần cậu:
- I-Izuna? – anh gọi.
- Nii-sa…nnn…
Izuna cố trả lời, giọng điệu say xỉn ngắt quãng nhưng có vẻ cậu vẫn nhận ra Madara. Anh bước từng bước lại gần hơn, anh đã thử dùng Mangekyou Sharingan nhưng không phá giải được ảo thuật Izuna tạo ra trong vô thức, vì vậy anh thử thuyết phục cậu:
- Phải, là nii-san đây, Izuna. Em đang làm gì vậy?
- Ni-i-s…an, I-zuna… sẽ… t-iêu d-iệt… hết Senju, Izuna sẽ… um… sẽ khiến bọn chún-g… đau… đớn… ư ư…
Izuna nói, cậu rên rỉ khẽ, trông có vẻ kiệt sức, ảo thuật phức tạp sẽ tốn rất nhiều chakra chưa kể đến số người trúng ảo thuật của cậu. Madara lo rằng nếu tiếp tục cả Izuna và mọi người đều sẽ gặp nguy hiểm, anh phải tìm cách thuyết phục cậu ngừng lại ngay… Senju? Tiêu diệt tất cả…? Madara nghĩ ra một cách, dù không muốn thử chút nào nhưng đành vậy.
- Izuna, em không cần phải làm thế đâu, anh sẽ làm hòa với tộc Senju, như vậy chúng ta không cần chiến đấu nữa…
- Nii-san! Đừng… hòa… không được…ưm…
- Izuna… N-Nếu tiêu diệt tộc Senju thì… Tobirama CỦA EM phải làm sao? – Madara không muốn nhắc đến tên Senju đó, anh biết việc Izuna và hắn có gặp nhau nhưng anh đã cố cho qua…
- … Tobi…-rama… ummn…
Izuna có vẻ khựng lại, nhân cơ hội đó Madara ra sức nói thêm vào:
- Em không muốn Tobirama chết đấy chứ? Izuna, ngừng lại đi, nếu tiếp tục em sẽ giết Tobirama mất!
- Gi-ết… Tob-bi…rama? Không! Izuna… kh-ông muố-n… Izuna sẽ… k-hông làm nh-ư vậy nữa… Hức…ư…aaa… X-xin lỗi… Tobi-rama…
Izuna nói, cậu bắt đầu khóc nức nở như một đứa trẻ, Mangekyou Sharingan đã dừng ảo thuật lại kịp thời, không thì hậu quả rất nghiêm trọng. Izuna nức nở một lúc rồi ngất đi, cậu cạn kiệt chakra rồi. Madara đỡ lấy Izuna, anh thở dài: “ Vẫn là vì tên Senju đáng ghét đó?…”
Sau cái ngày kinh hoàng ấy, tộc nhân Uchiha bị thương được điều trị cần rất nhiều ninja trị liệu và tiêu tốn một lượng lớn chakra để chữa lành nên không thể tấn công Senju. Izuna không nhớ gì về việc cậu đã làm nhưng tộc Uchiha sẽ không bao giờ quên cái ngày đó, một Uchiha Izuna hiền lành có thể trở thành quái vật khi có cồn. Ai nấy trong tộc Uchiha đều rỉ tai nhau rằng tuyệt đối không được cho Izuna uống rượu nữa… Họ không muốn chuyện này xảy ra thêm lần nào. Nhưng đó là chỉ có tộc Uchiha mới biết…
Hòa bình được thiết lập, hai gia tộc lớn Senju và Uchiha bắt tay nhau lập ra làng lá. Để chúc mừng cho việc này, Hashirama đã tổ chức một bữa tiệc lớn, tất nhiên là không thể thiếu rượu. Mọi người đều uống say và vui vẻ, không khí rất vui vẻ cho tới khi Hashirama thấy Izuna chỉ ngồi một góc uống trà…
- Sao thế? Hôm nay là ngày vui mà, em nên uống một chút chứ?
Hashirama không biết rằng Izuna không thể uống rượu, anh cố nài ép cậu làm Izuna khó mà từ chối. Cậu đón lấy ly rượu từ Hashirama, uống cạn… Vừa lúc đó Madara đi tới và nhìn thấy ly rượu cạn khô, không kịp suy nghĩ, anh hét lớn:
- TẤT CẢ MỌI NGƯỜI CHẠY KHỎI ĐÂY MAU!!!  IZUNA SAY RỒI!!!
Nghe đến đoạn “ Izuna say rồi”, tộc nhân Uchiha dù say đến mấy cũng sực tỉnh mà bỏ chạy mất. Tộc nhân Senju không hiểu chuyện gì nhưng cảm thấy bất an và tò mò nên mà chạy theo hỏi chuyện. Chốc lát chỉ còn lại Hashirama đang ngơ ngác, Madara với khuôn mặt biến sắc không thể  tệ hơn, Tobirama vừa mới đến cũng chẳng hiểu có chuyện gì… và Izuna với ly rượu trong tay.
- Madara này! Cậu nói cái gì thế? Izuna mới uống có một ly thì làm sao say được?
- Hashi ngốc! Ngươi không biết thì đừnng có nói…
- Aniki… Anh cho Izuna uống rượu à?
Tobirama hỏi, mặt anh dần biến sắc…
[ Chuyện sau đó đừng hỏi, tui không biết gì hết, tui chỉ là đứa ảo tưởng về một Izuna trong tình trạng say rượu, tất cả chỉ là hư cấu … :v ]

Truyện ngắn về TobiIzu (Tobirama x Izuna) [Naruto fanfic]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ