Part-2

1 0 0
                                    

Tiningnan lang ni Don teo si Lenox habang papasok ng bahay "its not what you think Lenox she stay her in my house from now on". Cathleen sya si Lenox isa din sa pinagkakatiwalaan ko kagaya ni Jake. Lenox sya si Cathleen. Halika kumain muna tayo bago magpahinga hija"

Pinaghila ni Jake si Cathleen ng upoan umopo nman ito "salamat" nakangiting sabi nya kay Jake.kaharap ni Cathleen si lenox katabi nya sa kaliwa si Jake. "pagkatapos mong kumain hija magpahinga ka na at bukas na tayo mag usap ha" mabait na sabi ni Donteo kay Cathleen.

Pagkatapos kumain nasa kwarto na si Cathleen nakahiga sa queensize bed. Habang nakahiga si Cathleen nag iisip hindi pa inaantok at dilat pa ng mata. " ano kaya ang mangyayari sa akin kung hindi ako sumama kay Don teo". Isip isip ni Cathleen "siguro nasa kalsada pa din ako ngayun". Sa pag isip isip ni cathleen nakatulogan na nya ito.

Habang sa library nag-usap si don teo at Lenox tungkol kay Cathleen. "aampunin ko sya, papalitan ko ang pangalan nya gagawin ko syang tunay na anak ko Lenox!" si don teo.

"what!" for what? " si Lenox
"para maging anak ko at mag aalaga sa akin Lenox. Tumatanda na ako wala na ang anak ko sino pa ang magiging kasama ko. Sya na lang ang pag asa ko lenox. " 
"but you have wealth don teo kahit wala sya diba."
Huminga ng malalim si don teo. " isasabay ko na kayong dalawa para maging adopted child ko na kayo.." nakangiting sabi ni don teo kay lenox.  Tahimik lang si lenox sa sinabi ni don teo.

Lumabas si Lenox sa library. Sumakay sa kanya sasakyan at pina haruruot. Diresto sa Bar bandang BGC. Habang iniinum ang alak  naaalala nya si cathleen ng makita at matitigan nya ito. Bakit iba ang nararamdaman nya para rito. Kung magiging Alvarez din si Cathleen at sya parang hindi nya maatim na maging magkapatid sila.  "ahh!!  Shit! napakabata pa nya" bakit ganun ang naramdaman nya kay cathleen!.

"hi baby" maarteng sabi ng babae. Liningon ni lenox ang babae si maxine.
  "my i join you" nakangiting tingin ni maxine kay lenox. Habang ang kamay ay nakahimas sa pagitan ng hita ni Lemox.
"sure where you want? " si lenox
"anywhere lenox imiss you so much baby" malambing na sabi ni maxine. Lumabas na sila ng bar na magkasama.





Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Sep 01, 2022 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

My saviorTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon