37 - spring fling night

6.3K 495 15
                                    


"Em thấy anh rồi, Wonwoo hyung!"

Mingyu bước vào trường, nơi mà đã được trang hoà lại thành một cung điện xa hoa lộng lẫy. Đứng trước mặt Wonwoo - người mà hôm nay là của cậu, đương nhiên Mingyu không khỏi hạnh phúc. Anh đẹp một cách lạ thường. Tóc đen được uốn xoăn, đôi mắt vẫn như vậy, nhưng cậu lại thấy đẹp hơn. Bộ suit đen càng làm bật lên vóc dáng cao gầy. Người này hôm nay là của cậu! Là của cậu!

"Bảnh quá ha!" Wonwoo nhìn Mingyu, cười.

"Anh cũng đẹp lắm."

"Giờ thì đi vào đi."

"Dù gì thì hôm nay anh cũng là của em." Wonwoo thoáng đỏ mặt khi nghe câu này. "nên anh có hai lựa chọn: khoác tay hoặc nắm tay."

Wonwoo khoác tay mình vào tay Mingyu, tiến vào đêm hội.


Đêm hội ở trường chính là dịp để các cô cậu xúng xính váy áo xinh đẹp, nếu như không có bạn cặp thì cũng sẽ tụ tập góc nào đó với lũ bạn, hoặc có thể tán tỉnh nhau. Nói chung khá khó để đi tìm một người nào đấy đứng cô đơn một mình trong bữa tiệc. Vậy mà Jisoo từ xa đã nhìn thấy một chàng trai một mình đứng nhìn các cặp đôi cười đùa với nhau. Với đôi mắt cú vọ của Jisoo thì chàng trai đó có lẽ đang hướng về cặp Jeonghan và Seungcheol.

"Seokmin? Seokmin à!"

"Jisoo hyung!"

"Anh không nghĩ là em cũng tới."

"Vâng... dù gì thì ở nhà cũng hơi chán."

"Em đã hoàn toàn ổn chưa?"

"Em ổn mà!" Jisoo tỏ ra ngờ vực khi nghe được câu trả lời này.

"Hoàn toàn luôn!" - như sợ anh không tin, cậu đính chính ngay.

"Mọi người đã rất lo lắng cho em."

Thật ra có mỗi mình anh lo cho em.

Seokmin nhìn Jisoo cười. Dường như có gì đã loé lên trong tim cậu, như thể nó muốn nói anh là một người rất quý giá, rất đặc biệt.


"Jeonghan hyung và Seungcheol hyung! Hai anh có vẻ hồ hởi quá nhỉ?"

Jeonghan và Seungcheol đúng là có hồ hởi thật. Hơn ai hết, Seungcheol thật sự rất muốn anh và Jeonghan sẽ được bầu chọn là Couple of Hopestars (mặc dù cái giải nó chẳng quan trọng lắm, nhưng Seungcheol thích thôi).

Soonyoung và Jihoon vẫn vậy, cả hai vẫn mang đến sự ngây ngô và dễ thương. Soonyoung thì thích lắm, cười tít cả mắt từ nãy giờ, ai cũng biết là vì người yêu dính chặt không rời.

"Thích chứ? Anh đáng lẽ ra phải tuyên bố với cả thế giới rằng anh yêu Jeonghan rất nhiều!" - Seungcheol cười, vòng tay siết lấy eo Jeonghan chặt hơn, như thể chỉ cần thả ra một chút là sẽ có người bắt cóc cậu đi mất.

"Em và Jihoon cũng được bầu cử, nhưng không biết có được nhận giải không nữa. Nhưng chẳng quan trọng bằng việc em yêu Jihoon rất rất rất rất rất nhiều." Soonyoung nói, nụ cười càng tươi hơn. Jihoon ở bên cạnh cũng cười, không nói thôi chứ cậu cũng đang hạnh phúc lắm. Có được một cậu chàng đẹp trai yêu mình thật lòng thì sao không vui sướng?

[SEVENTEEN] - it's called loveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ