❋ đại biến thái × tiểu ngốc tử
Vó ngựa đến đến tiếp cận, cửa hông chờ quản gia lập tức đón nhận đi: “Gia!”
Xuyên đỏ thẫm mãng bào thiếu niên xốc chân từ trên lưng ngựa xuống dưới: “Người đâu?”
Quản gia biết hỏi chính là ai, giơ tay lau lau trên đầu hãn: “Ở hậu viện đâu, náo loạn nửa ngày, bọn nha hoàn khó khăn hống xuống dưới, hiện tại là tiểu đồng bồi.”
Tiết Chân phong giống nhau đi qua: “Hôm nay lại nháo cái gì?”
Quản gia vội vàng nhanh hơn cước trình: “Này đảo không truyền ra tới.”
Thực mau liền đến cửa thuỳ hoa, quản gia thức thời mà không có lại cùng, chỉ dư Tiết Chân một người nhấc chân đi vào.
Hàm phương các ngoại chờ hai gã sơ hoàn búi tóc tiểu nha hoàn, thấy Tiết Chân lại đây vội vàng hành lễ: “Gia.”
Tiết Chân gật đầu, nhấc lên áo choàng liền đi vào.
“Tiết Anh anh ——!”
Âm sắc trong trẻo, phòng trong chờ nha hoàn lập tức liền nghe thấy được, Tiết Chân chính mình xốc rèm cửa đi vào, trên mặt đất quỳ tràn đầy đầy đất người hướng hắn hành lễ, trung gian vây quanh một vị kiều mỹ thiếu nữ, chính ôm lấy bị, ở trên giường cúi đầu khóc thút thít.
Vừa nghe thấy hắn thanh âm, Tiết Anh lập tức ngẩng đầu, hốc mắt còn có chưa rơi xuống nước mắt, vươn tay liền phải hắn ôm: “Chân Chân ——”
Tiết Chân đi nhanh đón nhận đi, nghiêng người ngưỡng ngã vào trên giường, thuận tay ôm lấy Tiết Anh, làm nàng dựa vào chính mình trước ngực.
Nằm trên mặt đất tiểu đồng thấy thế, vội vàng hành lễ đứng dậy, hướng phía dưới sử cái ánh mắt, im ắng đều đi ra ngoài.
Vì thế phòng trong chỉ dư Tiết Chân cùng Tiết Anh hai người.
Tiết Chân nhắm mắt lại, có một chút không một chút vuốt trong lòng ngực người đầu tóc, Tiết Anh ghé vào hắn ngực, bị hắn dùng cánh tay khoanh lại, chính cầm ngón tay chọc bờ vai của hắn cùng trước ngực.
“Đừng nhúc nhích.” Đỉnh đầu vang lên trong thanh âm mang theo mệt mỏi, ngón tay bị bắt trụ, Tiết Anh trừu vài cái không rút ra, ngồi dậy muốn đi xem hắn.
Tiết Chân mở một con mắt, nhìn nàng trong chốc lát, Tiết Anh cái mũi hồng toàn bộ, giống chỉ tiểu cẩu dường như thò qua tới.
Hắn lại nhắm mắt lại, buông ra tay nàng, miệng giật giật: “Làm ta ngủ một lát.”
Tiết Anh thực không biết điều, chống hai tay từ trong lòng ngực hắn bò dậy, lại khóc không sức lực chịu đựng không nổi, ngã xuống dưới, trước ngực trướng phình phình hai luồng cách vật liệu may mặc cọ tới rồi hắn bả vai.
“Ô…” Thiếu nữ cau mày nức nở một chút, hít hít cái mũi tiếp tục hướng lên trên bò.
Tiết Chân bị nháo không kiên nhẫn, một cái xoay người lên, đem người đè ở thân mình phía dưới, một tay bẻ quá nàng bả vai, Tiết Anh lập tức hồng con mắt quay đầu xem hắn: “Chân Chân…”
BẠN ĐANG ĐỌC
KHÔNG MUỐN CÙNG NAM CHỦ H
RomanceThải Vi: Trời sinh thể nhược nữ nhi, yêu cầu phụ thân tinh dịch tẩm bổ mới có thể bình bình an an sống sót. Kiều gia mang thai: Vì đoạt được gia sản, Kiều gia nhị công tử ngầm đồng ý đại ca hướng hắn tiểu thê tử trong bụng rót tinh. Đại cặn bã × tiể...