6

261 1 0
                                    

Click mở màn hình lại tắt đi.

Phó Kí Minh có chút không kiên nhẫn mà gõ gõ sau lưng môn: “Hảo không?”

“Hảo hảo!” Phía sau cửa truyền đến thanh âm rầu rĩ, chờ đến “Răng rắc” một tiếng, Lục Lê Tân thanh âm mới khôi phục bình thường.

“Làm gì như vậy cấp a!” Lục Lê Tân mở cửa, lại quay trở lại rửa tay, “Làm ơn mới nửa giờ như thế nào đủ thời gian?”

Phó Kí Minh cúi đầu nhìn thoáng qua di động: “Nửa giờ còn chưa đủ tìm?”

Hắn nhưng không tin Kỳ vân có như vậy xuẩn.

Lục Lê Tân ném xuống tay ra tới, một bên hướng hắn nhướng mày: “Nửa giờ nhưng không đủ nga ~”

Phó Kí Minh một chút đều không muốn cùng hắn nói chuyện: “Ngươi nói thực hảo ngoạn đồ vật chính là chúng ta ba cái thành niên nam nhân bồi một cái 18 tuổi tiểu cô nương ăn sinh nhật, sau đó ở biệt thự chơi cá mòi trò chơi?”

Bả vai bị ôm lấy, Lục Lê Tân mang theo hắn hướng thang lầu đi: “Ai nha! Ngươi lập tức sẽ biết! Đến lúc đó cũng không nên ghét bỏ thời gian đoản.”

“Cái gì?”

“Đi trên lầu!”

Bị nửa cưỡng bách ôm lấy hướng gác mái đi, Phó Kí Minh càng ngày càng hoài nghi: “Ngươi xác định không cần đi địa phương khác tìm một chút? Ngươi như vậy xác định bọn họ liền ở nơi đó?”

“Xác định lạp xác định!”

Chờ đến đi lên cuối cùng một bậc thang lầu, trước mặt là một phiến khép lại cửa phòng, lẻ loi một gian phòng.

Lục Lê Tân vươn tay, nhẹ nhàng đem cửa mở ra, thân mình nửa thăm đi vào: “Chúng ta Lệ Tư tiểu khả ái có ở đây không nơi này đâu?” Trong giọng nói mãn mang theo ý cười cùng một chút Phó Kí Minh nói không nên lời hương vị.

Hắn cau mày theo ở phía sau.

Trong phòng trống không một vật, cuối là một tòa lập thức tủ quần áo, chiếm không sai biệt lắm nửa cái mặt tường.

“Trừ phi ngươi nói cho ta nơi đó có thể đi thông Narnia, nếu không trò chơi này quả thực nhàm chán vô cùng.” Phó Kí Minh nhìn cực đại tủ quần áo, quả thực không lời nào để nói.

Lục Lê Tân liếc hắn một cái lại thu hồi ánh mắt: “Đóng cửa lại.”

Sau đó bước đi về phía trước.

Phó Kí Minh xoay người đi đóng cửa, lại tại hạ một cái chớp mắt nghe được tủ quần áo môn bị mở ra cùng với nữ hài tử ngắn ngủi thét chói tai.

Không phải trò chơi bị tìm được kinh ngạc, mà là mang theo nồng đậm sợ hãi khóc âm.

Hắn lập tức quay đầu lại.

Tay còn đáp ở then cửa trên tay, Phó Kí Minh nửa quay người lại, Lục Lê Tân chính lôi kéo mở ra tủ quần áo môn, mặt vô biểu tình sườn mặt, ánh mắt dừng ở trong ngăn tủ hai người.

Mà trong ngăn tủ, lần này sinh nhật yến hội vai chính, mới thành niên Lệ Tư, bị ôm ở Kỳ vân trong lòng ngực, dựa lưng vào hắn ngực, tiểu lễ phục làn váy hoàn toàn che không được nàng phía dưới trần trụi đùi cùng cẳng chân, đầu gối run nhè nhẹ, bị bắt tách ra hai cái đùi, hắn dám xác định bên trong thứ gì đều không có.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 09, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

KHÔNG MUỐN CÙNG NAM CHỦ HNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ