Bakla Siya Pero Hindi alam ng Kanyang mga Magulang even sa Bestfriend, Classmate, Kamag-anak Niya...
ang tangi lang nakaka-alam sa Secret niya ay ang kanyang nakababatang babaeng kapatid.,
he just use this kind of ACT just to Respect and to be Respected by the people around him..,
SUMNER POV
"Haaahhhhhh!!!" (*hikab*) (*hikab*)
Oh!! My Gholly!!! Hindi ko na talaga kaya, Ayoko na!! Bukas ko na lang ipag patuloy to... it's been already 3:00 am.. Hnd parin ako Nakatulog kakachat sa Boyfriend KO.. heheheh!!
ALAM NYO BA KUNG PANO AKO NAGKAKA BOYFRIEND???
SIMPLE!!
Nagpaka POSER Ako...
------------------------------------------×
"Ohh' Dylan!!! Wala kabang Planong Magpa Enrol ngayon?!!! 7:00 na!!! Enrolment Day palang yan ah'! Panu pa kaya pag Pasukan na!!! Sino bang kaChat mo't pinagpuyatan mo??! Importante ba yan Huh!!??? Bukas na Bukas ipapa Putol kona ang Internet!!!," Sermon ni Mom..,
'Duh!!! What-ever!' Ipaputol mo!! Hnd ko naman kailangan ang PC para makapag Internet,, I Still have my Phone kaya no hard feelings for that'
"AHHMMMM" (*long pause*) "hindi ah' natulog kaya ako maaga"
"Ahhhh!! Ok" sabi ni mom.
Paalis na sana ako papunta sa Banyo ng Nagsalita bigla si Mom,
"Eh' anong ibig sabihin sa mala Kamatis mong Mata??"
"Ahhhh',, yun na nga po eh' hindi ako makatulog" kinakabahan ako "ah' sige po mom!! Ligo napo ako.."
Hindi ko nalang Pinansin ang Mga susunod na niyang sasabihin bagkus ay nagpatuloy ako papuntang Banyo para Magteleport papunta sa School. HAHAHAH!! DE JOKE LANG!!
Syempre Maligo.. O(∩_∩)O
------------------------------------------×
×Sa School×
'GOSH!!!! Kung Minamalas nga talaga...' andaming nakapila para mag-enrol!!!'
I don't expect this kind'a thing but',... HELLO!! Private School kaya to', Syempre mas Marami ang Poorita kesa sa Tulad namen,.. (*sighed*)
"TSS!! Ano pa nga ba Magagawa ko..."
..tik tock!
..tik tock!
..tik tock!
'Ilang Minuto na ang Lumipas ang Taas parin ng Pila...'
Tss... Naiihi na AkOOO!!
'Dumating ang time na Sobrang naiihi na ako kaya pinaki usapan ko ang Katabi ko na huwag nila akong Singitan,,'
'Mabait naman ang Babae kaya naka-alis na ako kaagad sa Linya'
"Ok, Bumalik ka kaagad ah' kasi aalis narin ako anytime.. may papalit ksi skin dito.. hinihintay ko lang" sabi ni Ate..
"ok ate!!! Thank You!!, Babalik ako ate as Soon, Ihing ihi na talaga ako.." sbi ko kay ate Tsaka ako Kumaripas ng Takbo papuntang CR..
(*booogsh!!*)
"Aray!!"
"Naku sorry po!!, sige sige bye..!!" Sabi niya tsaka sya kumaripas ng takbo..
BINABASA MO ANG
██DESTINED██████
RomanceSABI NILA, ang Pag-Ibig daw ay Hindi Hininihintay,. kusa lang daw ito dadating sayo, o di kaya'y nakita mo na ang NAKATADHANA sayo, Hindi mo lang Napansin, Pwedeng sa CLASSMATE , KAKILALA , O di kaya'y sa Matalik mong kaibigan. "DAHIL ANG PAG-IBIG...