OMG!!
IS IT TRUE!?
DID HE KISSED ME?
SHOCCKKS!!!!
≧﹏≦!
o>_FIRST KISS KOTO!!
(>_ SHIIT!! NAKAKAINIS!!
××'pero teka,
BAKIT PARANG WALA NI ISA SA AMIN ANG GUSTONG KUMALAS?*tick*
*tock*
*tick*
*#(krrriiiingg!)#* may tumawag.
*bhextie calling×
(*answered*)
*hello! Sumner!!*
(*"booogzsh!!"*) punched.
Hindi ko namalayan na natapon ko pala phone ko sa pagsuntok sa kanya.
*anong nangyari, hello?!, Hello? Andyan ka pa ba sumner? Anu ung kalabog?!! Hello?*
"Mamaya na bhextie aasikasuhin ko muna itong BASTOS NA MAGNANAKAW NG HALIK.. "
"Oh' M G friend! Don't tell me Hindi kana Birhen ngayon Gurl?, Nakaka-- blah blah blah"
'Pinatay kona ang Phone, Hindi ko na sya pinatapos sa Pagsasalita,'
(*"paaakkkk!!"*) slapped.
"BAKIT MO KO HINALIKAN??" Panimula ko. " ALAM MO BANG FIRST KISS KO YUN!! nakaKainiss ka!!!," dugtong ko.
"Ou,aaminin ko' BAKLA AKO!!, pero Aware din naman ako sa first ko!! Walang H'ya ka!!" sabi ko.
(*Paakkkkk!!*) slapped again.
"Tss.. parang hindi rin naman gusto.." pabulong na sabi nya..
"ANUNG SINABI MO? AKO? GUSTO KO YUNG NANGYARI? PUTANG-INA MO!!!"
I was supposed to Slapp Him again.. pero hinawakan niya lang ang kamay ko at sinabi
"Sige!!, Slapp me Again!, HAHALIKAN ULIT KITA!!" Sabi niya. ginalaw galaw pa nya bibig nya. Tsk!!
'Bigla ko namang Tinakpan ang bibig ko sa Sinabi niya'
~(*+﹏+*)~
×××
Nandito na ako sa may Hallway. Hindi Maipaliwanag ang Nararamdaman. Magkahalong kilig at Galit. Pero mas nangingibabaw ang pagka Galit ko Kanina pero ngayon--
Grabe Hindi parin Maka Get Over
sa Nangyari kanina..
'as in like to the O to the M to the G...' first Kiss ko yun at sa Lalake pa.. sa Lalake pang Tisoy na Medyo Chubby at--------- POGI sya POOGIIII!!.. juice ko Lord!! Hihimatayin na ata ako sa Killlliiiiiig!!!...
(*Krrrriiing!!*)
(*Auntie Pipay Calling*)
"Hello, Auntie!!?"
("Ahm Sumner, si Ninang Lala mo hindi na pala pwede paupahan boarding house nya, reserved na lahat ang mga kwarto!, Hindi Nakatanggi sa Malaking perang offer eh', Alam mo naman yun, Mukhang Pera,.")
"Ahm, okey po, Maghahanap nalang ako ng Boarding House. Nadala ko rin naman ipon ko eh',"
("Pasensya kana ah, di bale sabihin ko sa Tatay mong Puti na Magpadala cya")
"Ok Aunt Salamat, Bye!!"
tsk!! San ako makakahanap ng Boarding House nito..
--
Andito na ako sa Ikatlong bahay na sinubukan kong upahan.. tsk!! Mag-gagabi na hindi parin ako nakahanap. Ganito na ba talaga ako Kapangit para Tanggihan?? tsk!!
Sana ito na talaga tooo!!!
"Sorry, wala na talagang bakanteng kwarto dito. Sayang! Kung kanina kapa dito ehdi sana naka upa ka.."
"Ah, ok po.." walang gana kong sabi..
"Ahm, kung gusto mo talagang may matuluyan ngayong gabi.. dun kanalang sa kwarto ng pamangkin ko.. double deck ang kwarto dun, ok ba yun?"
Talaga?? Narinig nyo yun? May kasama daw ako!! Yehysh!! I'm sure lalake yung makasama ko dun.. as if naman kung babae..
Lalake?? As in L.A.L.A.K.E.?? Juice Colored!!
DITO NABA MAGWAWAKAS ANG VIRGINITY KO?? sana sa pogi naman, Hihi
"Talaga?" Nagningning bigla aking mata.. "SIGE PO!!" Dugtong ko..
"Pero hindi po ba nakakailang pag lalake ang kasama sa isang kwarto??" Dugtong kopa.
"Ayy! Naku! Wag kang mag'alala hindi yun mangangagat," sabi nya. "Tsaka lalake ka naman diba, Walang Malisya yun, To naman!"
Hahah kung alam lang ni ale ang tunay na Coloret ko!!
"Hihihih, sya nga pala ate, ilan po b Bayad every month?"
"2,000 dapat yun, kaso may kasama ka, kaya 1,500 nalang every month.. kasama na dun ang tubig, kuryente.."
"Yun!!, Salamat ate!!:)"sabi ko. "Ano nga pala pangalan mo ate??"
"Yuki!!, Ekang nalang for short.."
"Salamat ulit ate ekang!!"
"Halika!! Tuturo ko sayo ang kwarto mo.."
××
matapos namin Ikutin at Ipakilala sakin ni ate Ekang ang House.. pumasok na ako sa Kwarto na Sinabi ni ate Ekang..
Pagpasok ko nakita ko ang Lalakeng Bumastos sa aking Virgen Lips... Oh' my God!!
Q_Q huh!" "IKAW NA NAMAN!!" Gulat na Pagsabi naming Dalawa..
~^O^~ TADHANNA NGA TALAGA. hihih
Pero Instead na Mag Tatalon talon ako at MagCelebrate. Mas Pinili kong maging Kalmado at Kunyaring Galit..
ilang Segundo kaming Nagkakatitigan na yung tipong gusto na naming magpatayan dalawa...
Grabe!, to Define him, GWAPO + CUTE + DOORMATE = OHH! MY GOD! I CAN'T BREATH...
HASHTAG #KILIGPAMORE *^▁^*
Nabasag ang Akwardness ng Environment nung Nagsalita na Siya...
"Are you Stalking mee???" He said with matching Tawang Nakaka-asar.
BINABASA MO ANG
██DESTINED██████
RomanceSABI NILA, ang Pag-Ibig daw ay Hindi Hininihintay,. kusa lang daw ito dadating sayo, o di kaya'y nakita mo na ang NAKATADHANA sayo, Hindi mo lang Napansin, Pwedeng sa CLASSMATE , KAKILALA , O di kaya'y sa Matalik mong kaibigan. "DAHIL ANG PAG-IBIG...