I was staring blankly, and went back to earth as someone poked me.
Kaklase ko pala.
She signed me to look at our teacher.
Which, who is giving me death glares at this very moment.
"Yes Maam? "
"I was asking you Ms. San Pedro, WHAT ARE THE FOUR TYPES OF TISSUES!"
Mukhang kasama ko ata ang swerte ngayon.
"Maam, the four types of tissues are Epithelial, Nerve, Connective and Muscle. "
I said with half doubt. Although sigurado ako sa answer ko, doubt na baka kasi pagalitan ako at sabihang mayabang.
"You're lucky today San Pedro! I want to remind you all that this is a very hard subject! HUMAN ANATOMY is one of your major subjects! So please do listen! You can now sit down Ms. San Pedro! "
Uupo na sana ako ng biglang tumunog ang ring ng bell.
"ok, class dismissed"
Pagkalabas ng Prof namin, ang mga kaklase ko naman ang mga nagunahan lumabas. Yung iba dahil gutom na pero yung iba naman dahil may hinahabol pang klase.
Napagdesisyunan kong tumambay muna dito.
Kailangan ko pang makapagisip ng maayos.
Maraming nangyayaring di tama.
What happened last christmas eve still bugs me.
*flashback*
I can see them now acting so sweet with their hands clasped with eachother.
Natulala ako.
Pero I was about to run towards Francis and Ella ng biglang may dumaang malaking van.
Sh*t muntikan na ako.Bat ba to may pahinto hinto pang nalalaman sa harap ko!? Langya
Nag lakad ako dere-deretso papunta dun kung saan ko sila nakita kanina. Pero wala na sila. Yung kotse wala na din. Liningon ko na rin lahat ng sulok ng lot na to.
Hays baka na mamalik mata lang ako.
Masyado lang ata akong napagod.
- - - -
Ano ba Sharlene! Namalik-mata ka lang nun! Pwede rin namang kamukha lang nila yun! Sht sht sht sht Anu ba! Stop thinking about it! Di ka lolokohin ni Francis, lalong lalo na si Ella. Of course not! Why am I even thinking about it!?
"you're crazy"
I heard someone murmur.
Teka, eto yung Loner na transferee ah?
Di ko pa to nakakausap EVER.
Wala ata tong friends eh. Ang sabi nila matalino daw to at ok sige na nga may mukha rin. but, I never saw him conversing with other people.
Sasagot na sana ako ng bigla syang lumabas ng classroom.
Ang weird!
Ano nga pangalan nun?
Jasper? Jagger? Jaizal? Jaiho? Japs? Or Joker?
Tsssss crazy pala ha.
BINABASA MO ANG
TORN HEART
FanfictionOur trust is fragile. It is then should be taken care of and shouldn't be taken for granted. But, how about if the person you perceived as your world broke it? and with just a blink of an eye, he TORE your HEART into pitiful pieces. Until one day, o...