The Bruhildas

47 4 1
                                    

Haaay salamat at lunch break na... grabeee ang araw na to... napaka epic fail! T.T

"Oy! Yumi, di ka pa ba tatayo jan? Di ka ba kakain?? Aalis na tayo oh.."-Lance

"Ahhh... ehh wala akong pera, nakalimutan kong humingi kay mama.. hihi... pwede pautang?? Please??"- ako

"Yoko nga! At kelan pa nawalan ng pera ang isang Nayumi Stacy Drew? Ang yaman mo jan!"-Lance.. okay payo lang po readers... wag kayung humingi kahit piso kay Lance dahil sinasabi ko sa inyo, Kuripot SIYAAA!

"Sige na kahit 50 lang.. tipid na tipid na nga yun... -3- "- desperada akong makakain noh baka mawalan ako ng energy..

"Eto oh.. 500 libre ko na yan ^_^!"-Mathew... Wow! Haha!

"Wow! Thank You Mat! Giver ka talaga! Thank You so Mat!"- kaya labs na labs ko yan! Nanlilibre yan parati... bwahaha!

Nginitian lang ako ni Mathew...

"Alam mo mabuti ka pa nanlilibre... yung iba naman jan, utang lang ayaw pa...! Andadamot no??"-pagpaparinig ko kay Lance... hmp..

"May sinasabi ka?"- Lance

"May narinig ka Mathew?? Parang unggoy ata ung nagsalita.. wala namang ibang tao dito sa room maliban sating 3.."

"Tssss." -_- -Lance... tumawa lang kami ni Mathew... tsaka sumunod na dun sa tatlong DIYOSA haha.. i mean ung sina trixie...

---Cafeteria---

"Andaming tao.... pano na tayo kakain nyan?? Im starving!"- Danielle

Kung sa canteen kami, puno na alangan naman sa mcdo o jolibee nanaman kami pupunta... nakakasawa na... -_-

"Wag na tayo dito siksikan oh tsaka baka magka skin allergy pa ako dito yuck!"- Danielle

"Ang arte ha?"- Margaux

"Dun na lang tayo sa labas sa karinderya ni aling Ising... mura na masarap pa.. tsaka baka nandito ung mga"TB"!"-sabi ko..

"Speaking of the Devil's"- Mathew

Kaya pala biglang tumahimik ung paligid... haaay kelan ba ako titigilan ng mga yan??? Ayan na nga sila... papunta sila sa kinaroroonan namin...

Yung mga students naman ay gumigild pa na binibigyan nila ng way yung mga TB ...takot ang marami sa grupo ng TB .. bully sila ehh...

-_-

"Oh hi Nayumi ....miss me??? "- sabi ni Yasmine lider ng grupo nila .. nga pala tawag naming anim sa kanila ay TB short for The Bruhildas...

"Yeah.. Namiss ko ung mga clowns ko! ^______^want a hug??? "- pang aasar ko sakanila... hindi na ako magpapaapi! ang kakapal kase ng mga make up nila....

"You!"-susugudin sana ako nung isang tb kaso pinigilan ni Yasmine... belat! :P

"Hoy babae! Hindi mo alam kung sino ang binabangga mo..."- Yasmine

"Well naramdaman mo bang nabangga kita??"- sabi ko sabay taas ng kilay..

Napakunoot noo naman ung mga TB wala na atang masabi... Bwahaha..

"Ano? Wala na ba kayong sasabihin?? Pwede na kayong umalis dahil nakaistorbo na kayo sa mga taong tulad namin... Kaya kung maari lang umalis na ang mga langaw dito sa cafeteria dahil nakakawalang gana kayo.. *smirk*"- mwahaha! Hindi ko na kau hahayaang lait laitin ang itsura ko dahil... grrrr... basangan ko kau eh!

"Were not done yet!"-Yasmine

"Same here di pa rin kami tapos kumain kase nga may langaw.. "

The Gangsters Stupid LovestoryTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon