Margaux's POV
Hello everyone!
Im Margaux Irish Cullen... :) Im half-British nga pala... 15 yrs. Old na ako.. nag-aaral ako sa Kingdom Academy together with my bff's hihi...
Friendly ako tsaka maganda talaga... matalino, sexy, hot, at i'm running forstudent council president this year... kahit kalaban ko si Lance..:( curly nga pala buhok ko... at i love tabletennis... model din nga pala ako.shhhh wag kaung maingay... hindi nina Lance, Mathew, at Yumi alam ehh.. hehe... Model din kase si Trixie at Danielle... Enjoy our story.. thanks!!! ^_^
Danielle's POV
Anneohaseo.... Im Danielle Claire Lee... Half-Korean nga pala... Im a model kaya alam na maganda, matalino, sexy at lahat lahat na... marami ang nagsasabi na maarte daw ako at mayabang... sa totoo lang hindi naman ako ganun... sabi nina Margaux naiinggit lang sila samin.. tsaka kinocompare pa ako kay stella na model.. eh ako lang naman un... hindi kami nakikilala... dahil sa naka wig kami at make up... si Trixie nga pala is known as Musa sa Fashion World... si Margaux naman Bloom.. oh diba?? Winx ang trip namin??? Haha... i love volleyball pala
Trixie's POV
hello there! Im Trixie Jille Dwayne..half american nga pala.. nasabi na ba sa inyo ni Marg or ni Dah namodel kami? Ahh.nasabi na pala.. sige... wala na kong maisip na sasabihin ahy nga pala...
i love Chess and tennis... iupdate ko kaya kung may naalala akong tungkol saken... nyahaha.. XD
Mathew's POV
Hello ^_^ ! Im Ryan Mathew Cheon... kapatid ko si Steffi Cheon... haha just kidding! Im 15 yrs. Old.. nag aaral sa Torpe Academy.este Kingdom pala... sabi nila isip bata daw ako... gwapo kaya ako. Tsaka matalino DIN..haha anong konek nun sa isip bAta?? Haha half-korean ako.. dalawa kaming magkapatid ako at si Kuya Cj.. hindi ko alam kung asan papa ko.. pero ayos lang.. wala akong pakialam sakanyA... si Mama nasa Korea.. andun business nya ehh.. kaya si lola nag aalaga samin... okay lang happy naman ako...!! ^_^ kasama konaman friends ko ehh...
I love badminton and basketball...!!
varsity ako ehh.. :) okay naiinip na si Lance siya naman daw... eh di siya... :P
Nayumi's POV
(A/N:akala ko ba si lance?? Lol)
guyz may nakalimutan ako... I love basketball, taekwando and badminton...
Sa internet kilala ako bilang si "Silent Hacker" haha iba kase cp ko.. may panghack ako ng kahit anong sites or basta lahat.. hindi alam nila Lance na ako un.. kase hinack ko ung mha acount nila... bwahaha!" Pinlitan ko ng password...haha ansama ko... alam ko pala na model ung tatlo...pero hindi nila alam na alam ko... ;) si Lance alam ko na sila ang may-ari ng Empire High... kahit na itago nya saken alam ko... whats the use of being a hacker?? Maraming nagagalit kay silent hacker... pero mas marami ang humahanga... dahil sa galing ko daw manghack... bwahaha.. sikat ako.sa mundo ng internet... hindi naman nila alam kung sino tlaga si silent hacker... hihi...yun lang...
Lance's POV
Hi.. Im Lance Tristan Calvin... Half German pala.. kaya ganyan ang last name ko...parang lahat pangalan no?? Anywaysss.... kung tinatanong niyo kung gwapo, matalino, at lahat ng good characteristics meron ako....,,, well tumpak! Yan nga ako.. well to tell you Guyz kamin anim, gAngsters kami... wait wag muna kau umalis readers, wala pa kaming napApatay... okay?? Hindi kami ung katulad ng iba na may mga pearings sa tenga dila, ilong at kung saan saan... malinis kami... Ang name pala ng Gang namin ay Precious Gang 6... or simply PG 6... actually kaming anim, kami ang top members neto..marami kami... ung mga natira, sila ung mga ika nga low class...
Im the Gang Leader of PG... my code name is Half-blood Camper.. wala lang naadik ako sa Percy Jackson... Nayumi is Delirious Rockstar... kase daw gusto nya related sa music.. Margaux is Black Heart Princess... Trixie is Sweet Revenger ... Mathew is Sin-stained demon.. and lastly, Danielle is Angel of death... Hindi alam ng mga gangsters kung sino talaga kami sa totoo... yung iba ngang gangsters eh classmate namin...
(A/N: oh ayan kilala niyo na ang mga PG!! Waaah!!! Guys pwede pong pa follow...? At vote? Comment din kau sa mga reactions niyoo.. thank you!!! :) )
BINABASA MO ANG
The Gangsters Stupid Lovestory
ActionShe's A Gangster. Well, a very young gangster and a very charming one. She looks like a nerd. But she's not really a nerd. She loves fighting. She loves to beat up people. But gets mad whenever she sees a weak being beaten up. Her life is complete...