Được khen là phải khoe, khoe sẽ được khen nữa

1.4K 165 10
                                    

"Anh Sunoo anh Sunoo..." - Cái đuôi nhỏ lại chạy sang đây rồi, trông cái mặt cười hớn lên kìa, lại còn mặc bộ hanbok tiền bối tặng.

"Hôm nay Niki vui quá nhỉ?"

"Hôm nay em được anh K khen đó" - Niki tít mắt cười đến không thấy mặt trời.

"Giỏi vậy, nay được anh K khen luôn"

"Nhưng mà... anh K khen rồi, anh Sunoo cũng khen em đi. Vậy thì em sẽ vui đến tối đó" - Daniel ngồi gần đó không che nổi cú sốc trên mặt. Anh Niki của nó làm nũng? Phải anh Niki dẫn dắt Grounder biểu diễn không vậy???

Niki biết nhóc út khổng lồ của I-land đang sốc đấy, nhưng mà em sẽ không nói gì đâu. Mục tiêu là anh Sunoo cơ, tí ra hối lộ Daniel đừng kể ra ngoài là được hahaha.

"Niki thì lúc nào chả giỏi mà nhỉ?" - Sunoo xoa xoa đầu. Ồ! Niki còn chủ động dụi đầu vào tay mình nữa. Hôm nay nó ăn trúng cái gì thế?

"Em cám ơn~ Em về phòng tập đây. Bái bai anh Sunoo nha" - Rồi lại mở cửa chạy biến, để lại hai người trong phòng không hiểu chuyện gì xảy ra.

"...Anh Sunoo em cũng muốn xoa đầu..."

"Em định quỳ hay nằm xuống để anh xoa?"

"...Dạ thôi..."

"Nhảy Pretty U với anh không?"

"Em xin anh em thề em không nói với ai đâu đừng bắt em làm aegyo nữa em khóc thật đấy!!!"

"Không muốn làm aegyo? Lúc lên giới thiệu Dive Into You em làm gì thế?"

"Jay hyung uy hiếp em..."

Kim Sunoo không biết nên bày ra vẻ mặt gì.

Niki rules the world!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ