Smut Compilation 01

121 1 0
                                    


●𝑅𝐸𝐴𝐷 𝐴𝑇 𝑌𝑂𝑈𝑅 𝑂𝑊𝑁 𝑅𝐼𝑆𝐾● R+16
- Typo is always there...

『●VAMPIRE WITH HIS VENOM●』



"Ssssssssss" Tunog ng King Cobra habang kumukoha ng venom sa kanya. "Hayst dapat kasi marami na ang kinukohanan niyo hindi lang yang Cobra nayan" Sabi ko saka na upo at hawak sa ulo ko habang naka pikit. "Pasensya na po Lord Kan." Sagot ng isa kong batler.

"Just Faster" sabi ko saka tumayo at tinignan sila. "Pag balik ko dapat tapos nayan and pwede ba kuha pa kayo ahas or some animals with a Venom, I'm hungry and thirsty" sabi ko sa kanila sabay nag laho.
-----------------
"Ang ganda talaga ng City"ani ng isang babae, andito ako ngayon naka tayo sa may puno habng pinagmamasdan ang isang babaeng naka tayo at halatang nagagandahan din siya sa View na nakikita niya mula dito sa taas ng bundok.

"Whaaaaaaaa!!!!! Hayop ka talaga!!!!!!" Sigaw ng babae, kaya napa tingin ako sa kanya. Puro siya sigaw ng "TANGA MO!!!!!!, BAKIT KASI ANG TANGA KO!!!! HINDI NA KITA MAMAHALIN CRUSH!!!!!!!!" Sabi niya kaya natatawa ako ng biglang may maramdaman ako na palapit sa babae.

Pagka kita ko sa lalaking palapit sa kanya at mukhang sisipsip na ng dugo dahil sa gutom non, at halata naman sa mga mata niyang namumula at sabik na sabik sa babae. "SANA MAMATAY NALANG AKO!!!!!" Sigaw ulit ng babae kaya napatingin ako sa kanya.

Kita ko nag laho ang lalaki kanina at alam ko palapit na siya sa babae kaya nag teleport ako bigla sa tabi ng babae at halata ang gulat ng babae pagka kita sakin, pero wala ako paki. "Lumabas kana jan" sabi ko ng kalmado at alam ko nagtatago siya sa mga puno. Sabay biglang labas siya.

"Wag kang makialam!!!! Tabi jan!" Galit na sabi ng lalaking Vampire, "Hmmm I don't fucking care ikaw ang lumayas dito, she's mine" sabi ko at biglang namula mata ko with Green Highlight. At kita ko ang panginginig ng lalaki. "S-sorry Lord Kan, I-ikaw pala yan." Sabi niya saka umalis agad.

Saka ako lumingon sa babae na halatang natatakot at gulat sa nakita niya. "Hmm You okey?" Tanong ko sa kanya. "S-sino ka? A-at B-bampira kaba?" Utal na tanong niya at halata panginginig niya. "I'm Kan, Lord of Vampires Tribe" sabay alok ng kamay ko kasi malalaglag na siya sa mataas na bangin. "S-so V-vampire ka din?" Sagot niya at saka paatras siya ng paatras.

"Yeah but I'm different from them, I don't like blood like they like. I drink Venom" sabi ko sabay hinila siya kasi malalaglag na siya saka napayakap siya sakin. Hindi ko alam pero nakaramdam ako ng kakaibang pakiramdam.

Saglit nanahimik ang paligid saka niya ako tinulak. "So ano ka? Abnormal na Bampira? Adik kaba? Venom tapos Vampire!!!!?" Sabi niya na nagugulohan at sunod sunod tanong, kaya natawa ako. "Hahahahaha Yeah?, Venom ang iniinom ko and dumadaloy sa katawan ko ay Venom not Blood." Sabi ko saka siya hinawakan.

"Hatid na kita taga saan ka?" Sabi ko saka siya namula. "D-doon" turo niya sa isang city na kita hanggang dito sa taas. Bigla ko siya sinakay sa likod ko at tumalon sa bangin para mas madali maka punta sa bahay nila. "WHAAAAAAAAAAAA!!!!!!!!!!!!!! F*CK!!!!!!" Sigaw niya pero hindi ko nalang pinansin.

Napapangiti nalang ako sa kakadaldal niya. "PANO KUNG NAMATAY TAYO DOON!!! PANO KUNG MAMATAY AKO?!!! PANO NALANG AKO!!! PANO PAMILYA KO!!! PANO NALANG FUTURE HUBBY KO!!! AT PAANO NANKITA MAKIKILALA LALO!!!?" Napatigil ako kaka talon sa mga puno habang papunta sa bahay nila saka tingin sa kanya pa side view.

Nasa palasyo na ako. "Tapos naba kayo?" Sabi ko at na upo na sa dining area. "Opo Lord Kan" sabi ng batler ko saka hinanda nila ang makakain ko. Kumain nalang ako ng tahimik at inom sa Venom na naka lagay sa baso ko. "Hmm labas kana jan" sabi ko pagka tapos ko kumain, halata kasing nag mamasid siya.

Smut/Romance CompilationWhere stories live. Discover now