Mga ilang oras ang dumadaan harutan lang ang ginawa nila, hindi naman kame ganto dati na pag mag Anniversarry masaya at tawanan at May games pero ngayon may gf na sya nag bago na lang bigla nakakatampo sya bat di nya mapansin un.
Me: Prince, Erica sa kitchen muna ako- Saad ko sa dalawang nag haharutan na asot pusa.
Kaya nag mukmok akong mag isa sa kitchen gusto kong sigawan sya at sabihin na mahal kona sya pero paano? E may gf na sya, sinantabi kona lang un at inenjoy ang mga oras na kasama ko silang dalawa.
Sa bawat oras na dumadaan wala silang ginawa kundi mag landian di man lang naawa sa walang jowa tsk,
Al Thea: Dipa kayo uuwi? -Saad ko sa kanilang dalawa
Mark: Baket? Pinapaalis mona kame? -Saad naman nya saken
Al Thea: Hinde ah, matutulog muna kase ako kaya tinatanong ko kayo -Saad ko naman sa kanya with Fake Smile*
Hindi na sila nag paalam saken na uuwi dahil may dadaanan daw silang dalawa at wala na akong balak malaman kung saan sila pupunta, Kaya dahil bored ako dito sa bahay kinuha ko cp ko at inopen ang fb account ko pero diko ineexpect na nag chat pala si mark saken.
Mark: Plat,anyare sayo? Bat parang ang tamlay mo? -Ayan ang chat saken ni mokong
Wala talaga akong balak replayan sya dahil alam kong may magagalet dahil sabe ng gf nya saken layuan ko si mark pero pag diko nireplayan alam kong babalik sya dito para kausapin ako kaya nireplayan kona lang kahit alam kong d dapat.
YOU ARE READING
I Fall Inloved With My Boy Bestfriend
RomanceDalawa silang mag kaibigan tas maiinlab sya sa boy bestfriend nya