2

406 9 2
                                    

"Triệu Lâm là cái thông minh gia hỏa, đối với chúng ta như vậy lưu ý chính trị hình tượng không dám dễ dàng lộ ra người bề trên, hắn dùng cưỡng bức cùng với trao đổi ích lợi phương thức buộc chúng ta đi vào khuôn phép; mà nhằm vào này đó không có quyền không có thế, khẩn cầu không cửa alpha, hắn thì lại dùng tiền tài cùng bạo lực thủ đoạn đến làm cho bọn họ ngậm miệng. Đương nhiên, dưới cái nhìn của ta, kỳ thực không ít alpha cuối cùng đều là chủ động cùng hắn lên giường, quên hắn đưa qua với cường thế, tràn đầy alpha đặc thù bên ngoài, hắn khối này Omega thân thể nhưng là tương đương mỹ vị." Lâm Tán ngồi ở trên ghế sa lon, đề cập Triệu Lâm thời điểm vẫn là một bộ chưa hết thòm thèm thần sắc, nói thật, kỳ thực hắn tại nhìn đến Triệu Lâm chủ động câu dẫn Phương Kỳ Lãng thời điểm, hắn lại có chút đố kị.

"A, nói như vậy, đảng tiên tiên sinh ngươi sau đó chắc cũng là chủ động cùng Triệu Lâm cùng nhau đi." Phương Kỳ Lãng đối Lâm Tán lời giải thích xem thường, bất quá Lâm Tán nếu có thể ngồi vào một đảng đảng tiên vị trí, đây cũng là nói rõ đối phương cũng không phải loại kia hám sắc làm lu mờ ý nghĩ ngu xuẩn, một khi có cơ hội thích hợp, này vị cáo già đảng tiên liền sẽ lập tức quyết định giải quyết đi bất kỳ khả năng uy hiếp được tự thân an nguy tồn tại, mà hiện tại, mình chính là đối phương cơ hội.

Lâm Tán đối với Phương Kỳ Lãng tối tăm chế giễu không tỏ rõ ý kiến, hắn vẫy vẫy tay, cười nói: "Cùng có đủ cả đi, thế nhưng ta đã mất hứng cùng Triệu Lâm tiếp tục tiếp tục như thế, cái tên này những năm này càng càn rỡ, ta thật sự rất lo lắng có một ngày hắn gây nên hỏa hội đốt tới ta chính mình. Ta biết, ngươi sẽ không bỏ qua hắn."

Phương Kỳ Lãng thần sắc tối tăm mà nhìn chằm chằm Lâm Tán khuôn mặt tươi cười, hắn càng xác định đối phương là muốn lấy chính mình sử dụng như thương.

"Đương nhiên không biết." Phương Kỳ Lãng ngữ khí không chút do dự.

Lâm Tán thoả mãn gật gật đầu, tiếp tục nói: "Không biết ngươi là có hay không nhìn ra ngài Tổng thống đối đế tinh thế lực rất phản cảm? Tuy rằng Đặc Tinh từ lâu thoát khỏi đế tinh khống chế, có thể này đó thâm căn cố đế ảnh hưởng cũng không phải như vậy dễ dàng liền sẽ bị tiêu trừ, đặc biệt là từ khi đệ nhị nước cộng hòa thành lập tới nay, bởi vì triển tổng thống đối ở ngoài hữu hảo mở ra chính sách, đế tinh thế lực lại bắt đầu tham gia Đặc Tinh kinh tế thậm chí chính trị . Theo một ý nghĩa nào đó mà nói, Rodrygo gia tộc xuất thân Triệu Lâm không phải là đế tinh tại Đặc Tinh

Lợi ích phát ngôn viên sao? Mà Bình Quyền Đảng cao tầng, nước cộng hòa người có công lớn anh liệt hậu duệ thân phận cùng với Omega giới tính đều vì hắn cung cấp kiên cố cái khiên."

Phương Kỳ Lãng dù sao cũng là mới tiến vào chính đàn không lâu người mới, hắn đối Đặc Tinh chính đàn trước mắt môi trường sinh thái đương nhiên sẽ không có Lâm Tán hiểu như vậy, vừa bắt đầu, hắn cũng chỉ là tưởng khác làm hết phận sự trông coi mà hoàn thành thân là quốc hội nghị viên chức trách, thực hiện chính mình đối cử tri cam kết thôi, hắn cũng không muốn cuốn vào phức tạp đấu tranh bên trong, có thể bây giờ nhìn lại, mình đã bắt đầu lâm vào vực sâu cự náo.

Thỏa Thuận Ly Hôn - Lãnh Tiếu Đối Đao PhongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ