Chương 1: Hợp lệ nhân thê
"Leng keng... Leng keng... Leng keng..."
Lanh lảnh dễ nghe điện thoại di động chuông báo thức kéo dài vang lên sau năm phút, một cái mềm nhũn tay lúc này mới giãy dụa từ trong chăn duỗi ra đến nhấn rơi mất nó.
Bất quá giường thượng người rõ ràng còn không muốn rời đi chăn ấm áp, cái tay kia tại nhấn rơi chuông báo sau một chút liền mềm mại mà rủ xuống, rất mau dẫn cả người tiến nhập hai lần ngủ say.
Dậy sớm xưa nay đều là chuyện khó khăn, đối với Dận Tu Văn mà nói càng là như vậy, hắn cần thiết đầy đủ giấc ngủ mới có thể bảo trì tinh lực của chính mình, dù sao hắn không phải là alpha loại kia trời sinh tinh lực dồi dào gia hỏa, Omega sinh lý bản năng tựa hồ quyết định thân thể của bọn họ dễ dàng hơn phát động tự ta bảo vệ điều tiết cơ chế.
Liền tại Dận Tu Văn thậm chí bắt đầu mơ mơ màng màng nằm mơ thời điểm, lanh lảnh điện thoại di động chuông báo thức lại một lần nữa vang lên.
"Ây..." Dận Tu Văn phát ra một tiếng thống khổ rên rỉ, theo tiếng chuông đột nhiên xông vào mộng cảnh, hắn vừa muốn đưa đến bên mép nổ kê cư nhiên mọc ra cánh bay đi.
Bị lần thứ hai đánh thức Dận Tu Văn lần này cũng không có nhấn rơi chuông báo, hắn cau mày trở mình, chậm rãi điều chỉnh mấy lần hô hấp sau, đưa điện thoại di động nắm ở trong tay.
Che quang rèm cửa sổ nhượng gian phòng vẫn vẫn duy trì hắc ám hoàn cảnh, Dận Tu Văn không cam lòng mà nheo mắt lại nhìn một chút điện thoại di động màn hình, mặt trên hiện lên 6: 15, ngày 11 tháng 6 thứ tư.
Tại nhìn đến cái kia ngày thời điểm, Dận Tu Văn hiểu ý nở nụ cười.
Sáu điểm mười lăm phân, Bình Ninh Thành rất nhiều người vào lúc này đều vẫn chưa rời giường, có thể Dận Tu Văn biết mình nhất định phải rời giường, bởi vì, hắn một trời đã bắt đầu.
Ly khai kia cái chăn bị bị đá ngang dọc tứ tung hai người giường lớn sau, chỉ mặc cái quần lót Dận Tu Văn xoa mắt mơ mơ màng màng đi hướng phòng vệ sinh.
Sau hai mươi phút, tên này thân hình thon dài thể trạng cân xứng Omega liền không còn là kia phó còn buồn ngủ dáng dấp, cặp kia màu lam xám trong mắt lại có đối với cuộc sống tràn ngập yêu quý ánh sáng.
Bất quá khi Dận Tu Văn quay người nhìn về phía kia trương có chút trống rỗng giường lớn thời điểm, đáy mắt nhiều ít vẫn còn có chút không thể làm gì cảm xúc.
Mặc dù có như thế một cái giường lớn có thể tùy ý chính mình tùy tâm sở dục lăn lộn đích xác rất sảng khoái, có thể trở thành một tên đã kết hôn Omega, ai liền không nghĩ có thể từ chính mình alpha trong ngực tỉnh lại đâu?
Đương Dận Tu Văn mặc vào rộng rãi áo quần ở nhà chuẩn bị đi nhà bếp chuẩn bị bữa sáng thời điểm, hắn theo bản năng mà nhìn về phía đối diện đạo kia trói chặt môn, khe cửa có một tia quang thấu đi ra, điều này nói rõ hắn trượng phu Phương Kỳ Lãng cũng đã rời giường, sau đó, hắn nghe được trong phòng tiếng nước chảy, nhìn dáng dấp đối phương đang tắm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thỏa Thuận Ly Hôn - Lãnh Tiếu Đối Đao Phong
Storie d'amoreLy hôn hiệp nghị Cao lãnh ý muốn khống chế cực cường, cấm dục tự hạn chế nghị viên alphaX dịu ngoan ẩn nhẫn nhân thê Omega, niên thượng Nguồn: Trường Bội ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 139 tuổi + 0 lần chết lâm sàn ๖ۣۜNhử mồi Tám tháng một tu...