Chapter 1

10 0 0
                                    

Hayyyyyy Buhayyyyy. Balik eskwela naman ngayong araw nato. 5th year na ako ng kursong Physical Therapist o P.T . 5 years kase yung P.T e.

"Candy!!!!!" Nabilga ako kasi may tumawag sa aking pangalan. Tumalikod ako pero ayyyy
hindi pala ako ang tinawag kaya hindi ko nalang pinansin.

Candy!!! Ughhh. ano bato??? Hindi ko pinansin dahil feeling ko hindi ako ang tinutukoy niya. Perooooooooooooo...........................

"Candy Veloso!!!!" OMG. Ako pala yung tinutukoy niya. Jfjglduthkhhffh. Tumalikod ako tsaka nakita ko yung kababata kong kaibigan na si Zac. Oyyy hindi si Zac Efron ha? Si Zac FORD. OMG. shock kase ako pag kita ko sa kanya. Naninibago kase ako sa look nya e yung cool look. Hindi kase siya ganyan noon e. Tsaka baka magiging heartthrob siya ng school namin dahil mayaman, mabait, sweet, gentleman, magalang, at gwapo din.

He hugged me. OMG. Sabi ko sa kanya "Oh, Zac long time no see na ha. Tsaka ang gwapo mo na. Paano mo ba ginawa yan? Hahahahaha joke miss na miss nakita a."

"Hahahahahahaha ang hilig hilig mo nang mambola ha oyyy Candybaby miss na miss na din kita. Tsaka ang Ganda mo na."

Hayyyy. Hindi parin siya naka get over sa Tawagan namin. Tawag niya sakit "CANDYBABY" at ang tawag ko sa kanya ay "ZACYBABY". Mag best friends yung mommy at daddy namin kaya palagi kaming magkasama. Tsaka only child lang kami.

Pumunta na ako sa klase ko pagkatapos..............

So yun ang first day ng 5th year college

Chapter 2 COMING SOON
✔️COMMENT FOR SUGGESTION ✔️VOTE

Never Knew were it startedWhere stories live. Discover now