*cring, cring* Bumangon narin ako dahil nag alarm na yung alarm clock ko.
Kaya naligo at nagbihis narin ako.Paglabas ko ng kwarto ko kinuha ko na yung bag ko sa mesa nang kwarto ko.
Pagbaba ko ang unang nakita ko ay si Zac.
That's why I was SHOCKED kase nakita ko siya kasama yung mga kabarkada niya
"Good Morning Pretty!" sabi ni John yung isang kabarkada nya. "Good Morning Sunshine!" Sabi naman ni Adam yung pangalawang kabarkada niya. Apat kase sila e.
"Good Morning Friend!" sabi ni Ryan. At para naman sa pinaka maganda kong kaibigan "Good Morning Baby!" Yan ang sabi ni Zac sa akin. Kaya tumawa nalang ako."Good Morning" din sa inyong apat! Hali kayo sumunod kayo sa akin sa mesa dahil kakain tayo ng breakfast tas punta na tayo ng school. Kaya sumunod naman sila kase hindi rin sila nakapag breakfast.
While eating I asked them bakit sila pumunta dito ang sagot nila Ask Adam. Kaya I asked Adam tas ang sagot ni Adam ay wala la-- tas hindi natapos ni Adam ang pagsasalita niya dahil sabay nagsalita si Ryan, Zac, at John ng "Kase may gusto si Adam sayo".
Kaya speechless ako nagyon kase I was thinking na baka hindi totoo ang sinabi nila o baka totoo talaga ang sinabi nila. Ano kaya ang nakain ni Adam na nagkagusto siya sa akin? Ano kaya? Ughhhhh ano ba to.
Biglang nag walk out si Adam at pumunta na sa eskwelahan.........
Nasa school narin kami at patapos na ang 4 th subject ko.
Hindi ko nakita si Adam sa classroom. Magkakalse kase kami sa isang subject namin e.
Kaya nagtataka ako kung saan nagpunta si Adam. I was looking na for Adam kase I wanted to make sure kung totoo ba ang sinabi nila Ryan, Zac, at John.After a few minutes, I remembered kung saan siya madalas pumunta. Madalas siyang pumunta sa Music Room ng school kaya pinuntahan ko siya sa Music Room.
When I arrived at the Music Room, I heard someone singing the song Lost Stars by Adam Levine and his voice was so nice and relaxing. I was really curious of who it was kaya I went in the Music Room and I saw Adam.
I was really shocked when I saw him dahil hindi ko alam na alam ni Adam kumanta.
I was watching him while recording his voice and after recording I told him "That was great!" And He answered "nakita mo?" So I answered naman na " Ay hindi ko nakita dahil bulag ako. Hahahahahahahahaha Joke Oo nakita ko at narinig ko pa" Please Candy! Please! Please don't tell the others that I know how to sing. Adam said.
Okay2x fine. Hindi ko sasabihin sa iba in one condition. Ano naman yun? Sabi ni Adam.
Ilelibre mo ako nang lunch. Ahhhh yun lang? Cge okay Sabi ni Adam. So saan mo gusto mag lunch? Yan rin ang sabi ni Adam. So sinagot ko sa Sbarro! Sbarro! I WANT SOME BAKED ZITI AND RASPBERRY ICE TEA!!! Adam answered, Then if that's what you want Okay.