3

6.3K 83 106
                                    


Lý Minh Cẩn giơ tay phát thệ: "Tại trước mặt ngươi ta tuyệt đối chân thành, thẳng thắn."

La Thư Ngọc chỉ chỉ chân của hắn: "Nghe nói chúng ta thành hôn thời điểm, điện hạ chân không phải là trốn tránh lần theo làm tổn thương."

Lý Minh Cẩn: "..." Nhất định là Ám Tam tên tiểu khốn kiếp kia, "Cái này, lúc đó tình huống không hảo giải thích, ta, liền muốn, nếu hiểu lầm đã tạo thành, liền, cứ như vậy."

La Thư Ngọc: "Điện hạ hiện tại ngược lại là thẳng thắn ."

Lý Minh Cẩn gãi gãi sau gáy: "Đều bị phát hiện , tái không nói thật, ngươi đến giận ta."

La Thư Ngọc gỡ xuống bút dính vào mặc: "Vậy ta hiện tại liền không tức giận sao?"

Lý Minh Cẩn: "Vậy ngươi muốn thế nào mới không tức giận? Ta sai rồi, ta không nên gạt ngươi."

La Thư Ngọc có thể hiểu được Lý Minh Cẩn lúc đó tại sao không nói thật, đổi lại là hắn kia một lát cũng sẽ không nói, dù sao hai người bọn họ lúc đó vừa mới thành hôn, hoàn ở vào có muốn hay không tín nhiệm đối tượng tình huống hạ, thế nhưng bây giờ suy nghĩ một chút hắn vẫn là sinh khí.

Hắn hướng Lý Minh Cẩn ngoắc ngoắc ngón tay: "Điện hạ ngươi tới gần một chút."

Lý Minh Cẩn nghe lời tới gần, Lý Minh Cẩn mệnh lệnh hắn: "Nhắm mắt." Lý Minh Cẩn nghe lời nhắm mắt.

La Thư Ngọc nhanh chóng nhấc lên bút tại trên mặt hắn vẽ vài nét bút.

Lý Minh Cẩn: "... Ngươi có phải là tại trên mặt ta họa đồ?"

La Thư Ngọc lần đầu tiên tại Lý Minh Cẩn vẽ tranh, đem mình cười đáp : "Có chút xấu ai, ha ha ha ha ha!"

Lý Minh Cẩn mở mắt ra, đoạt lấy trên tay hắn bút, hướng trên mặt hắn tô, La Thư Ngọc mới không thể bé ngoan làm cho hắn họa, hắn chạy.

Lý Minh Cẩn: "Không cho chạy, nhượng ta họa một chút!"

La Thư Ngọc: "Nghĩ hay lắm."

Lý Minh Cẩn: "Lập tức liền tóm đến ngươi."

La Thư Ngọc: "Ngươi dám?"

Lý Minh Cẩn: "Dám!"

La Thư Ngọc: "Điện hạ buổi tối ngủ giường."

Lý Minh Cẩn: "Ngủ tiểu giường ta cũng phải họa."

La Thư Ngọc: "Không được, quá xấu , ha ha ha, ta không nghĩ giống như ngươi xấu."

Phu phu chi gian nào có cách đêm thù hận, cuối cùng hai người đều chỉ có thể vọc nước rửa mặt, cũng là được rồi.

-

Bất tri bất giác, xuân xã ngày đến, các nông dân bắt đầu cầu khẩn mưa thuận gió hòa, Lý Minh Cẩn cùng La Thư Ngọc cũng đi vào vẩy vài giọt thủy.

Bây giờ Cố Thành không chỉ có thể tự cấp tự túc, còn có thể đầy đủ Cố Thành kho lúa, Lý Minh Cẩn đem nơi này đánh tạo thành cái dồi dào chi địa.

La Thư Ngọc cùng Lý Minh Cẩn trở lại bọn họ lúc trước đứng ở trên tường thành vị trí.

Bây giờ tường thành từ lâu gia cố, phóng tầm mắt nhìn tới, Cố Thành thành bọn họ muốn nhìn thấy bộ dáng.

Ta Là Ác Độc Pháo Hôi Trong Xuyên Thư Văn - Nhập LoạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ