Lý Minh Cẩn bụng ùng ục ùng ục kêu to: "Vết thương hoàn hảo."
La Thư Ngọc: "Đói bụng?"
Người hiểu ta tức phụ nhi vậy, Lý Minh Cẩn gật gật đầu: "Ừm."
La Thư Ngọc nói: "Thái y nói ngươi hai ngày này cũng phải uống thuốc, hôm nay tạm thời uống điểm cháo."
Lý Minh Cẩn cho là bưng lên sẽ là minh hỏa cháo hoa, mà trên thực tế La Thư Ngọc dùng hành động thực tế nói cho hắn biết, hắn sẽ không lấy thân thể của hắn đùa giỡn.
Chặt thịt nát tan phóng tới sền sệt mà cháo bên trong, nấu đến thơm ngát, đưa ra đồ ăn cũng đều là tỉ mỉ nấu nướng, nhìn như là thịt đồ ăn, bất quá ăn nhưng thật ra là thức ăn chay.
Lý Minh Cẩn miệng nhạt, mà khẩu vị vẫn được, không bao lâu liền ăn xong chính mình phân kia, nếu là trên người không có thương tổn vậy liền không thể tốt hơn .
Bất quá, La Thư Ngọc từ đầu tới đuôi đều chưa từng hỏi hắn nửa câu hắn trên người vết thương nguyên do, tâm càng ngày càng không yên tĩnh.
Vậy phải làm sao bây giờ?
Hắn nhất định phải lần thứ hai lấy dũng khí chủ động thẳng thắn.
Sau giờ ngọ dương quang vừa vặn, La Thư Ngọc khiến người đem rèm cửa sổ câu lên.
"Điện hạ nằm trên giường vẫn là nằm trên giường nhỏ?" La Thư Ngọc nghĩ thầm là hắn dáng dấp kia phỏng chừng chỗ nào cũng không đi được, cũng không trách hắn vào triều hoặc là đi Hình bộ đều là ba ngày đánh cá lưỡng phơi nắng võng.
Lý Minh Cẩn nói: "Trên giường nhỏ đi, có thể phơi nắng tắm nắng."
La Thư Ngọc dìu hắn thượng giường, sau đó dọn lên bàn nhỏ, bên trên phóng nước trà cùng sách, hắn ngồi ở một bên khác, nâng sách bắt đầu xem.
Lý Minh Cẩn không có vết thương sau thắt lưng điếm gối mềm, trong tay cũng cầm quyển sách, thế nhưng hắn căn bản xem không đi vào: "Ngọc nhi, ngươi không nói với ta nói chuyện sao?"
La Thư Ngọc cũng không ngẩng đầu lên hỏi hắn: "Điện hạ tưởng tán gẫu cái gì?"
Lý Minh Cẩn nhất thời kẹt: "Ừm... Ta..."
La Thư Ngọc: "Ngươi làm sao?"
Lý Minh Cẩn: "Ta sai rồi."
La Thư Ngọc lật qua lật lại trang sách, cũng không ngẩng đầu lên: "Điện hạ làm sai chỗ nào?"
Lý Minh Cẩn: "Ta đáp ứng ngươi không lấy thân thể đùa giỡn."
La Thư Ngọc như trước chưa ngẩng đầu lên: "Ân, sau đó thì sao?"
Lý Minh Cẩn nghĩ thầm vợ hắn đột nhiên trở nên thật là lạnh lùng: "Ta không phải cố ý."
La Thư Ngọc: "Đó chính là có ý định ?"
Lý Minh Cẩn lập tức biện giải: "Tự nhiên không phải!" Quýnh lên kéo tới trên ngực thương tổn, "Tê."
La Thư Ngọc để quyển sách xuống: "Điện hạ chỗ nào đau?"
Lý Minh Cẩn che che ngực: "Không cẩn thận xé một chút."
La Thư Ngọc cũng không cách nào tiếp tục giả vờ thờ ơ: "Ngươi chớ lộn xộn, ta xem một chút chảy máu không."
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta Là Ác Độc Pháo Hôi Trong Xuyên Thư Văn - Nhập Loạn
RomanceNgã thị xuyên thư văn lý đích ác độc pháo hôi Sinh tử, trọng sinh, làm mất mặt, sảng văn, báo thù, cổ trang Tích phân: 910,141,184 Nguồn: Tấn Giang ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 123 tuổi + 0 lần chết lâm sàn ๖ۣۜNhử mồi La Thư Ngọc bị hoàng đế...