Chương 21
Ngày hôm sau Hạ Dục nổi lên sáng sớm, Hồng Lan Văn còn chưa có đi đi làm, nhìn thấy ngày thường có thể ngủ đến thái dương phơi mông người xuất hiện ở trước mắt hoảng sợ, “Hôm nay ngày mấy a?”
Hạ Dục mới vừa xoát xong nha còn không có rửa mặt, khóe miệng còn có kem đánh răng mạt, tùy tiện lau lau, “Ngủ không được.”
Đem nàng mẹ chọc cho vui vẻ, “Ngày thường như vậy có thể ngủ người,” Hồng Lan Văn duỗi tay sờ sờ Hạ Dục nhếch lên tóc mái, “Tưởng cái gì ngủ không được đâu.”
Hạ Dục thở dài, “Ngươi lại không hiểu.”
Nàng cùng nàng mẹ nói chuyện luôn luôn không lớn không nhỏ, nhìn xung quanh một chút, hỏi: “Hắn đâu?”
Hồng Lan Văn biết Hạ Dục hỏi chính là ai, bất đắc dĩ mà cười cười, “Còn không có trở về quá đâu.”
Hạ Dục xuy một tiếng, “Không trở lại mới hảo.”
Chuẩn là đi đánh bài đánh một đêm.
“Đi lên liền tới đây ăn cơm sáng, buổi chiều không phải còn muốn học vẽ tranh đi sao?”
Hạ Dục ừ một tiếng, thu thập xong lúc sau ra cửa, nàng học vẽ tranh cùng chính là trước kia trường học mỹ thuật lão sư, thành phố cũng không phải không có chuyên môn mỹ thuật cao trung, chỉ là học phí thực quý, nàng không nghĩ cấp Hồng Lan Văn áp lực quá lớn, liền lừa nàng mẹ nói không thi đậu.
Kỳ thật không đi khảo, nói nữa, thượng mỹ thuật cao trung Liễu Từ cũng không thể đi, tách ra ba năm cũng quá dài lâu.
Nàng không muốn.
Nhưng Liễu Từ đã không muốn cùng nàng một khối, Hạ Dục cũng không biết chính mình cả đêm rốt cuộc ngủ không ngủ, chỉ cảm thấy đầu choáng váng hôn trầm trầm, nước lạnh giặt sạch mặt lúc sau thanh tỉnh không ít, nhưng vẫn là cảm thấy không thoải mái.
Hồng Lan Văn xem nàng ăn cơm sáng thời điểm đều thất thần, cũng không hỏi nhiều, rốt cuộc Hạ Dục là nàng nuôi thả, tuy rằng có đôi khi kêu kêu quát quát, kỳ thật tính cách còn tính có thể, có yêu cầu, cũng sẽ cùng nàng nói.
Nữ nhi không nghĩ nói, nàng cũng không bắt buộc.
“Mẹ, ngươi nói ta có thể hay không thi đậu a?”
Muốn ra cửa thời điểm Hạ Dục dẫn theo nàng họa bao hỏi câu.
Bị Hồng Lan Văn nhéo một chút lỗ tai, “Ngươi tốt nhất cho ta tranh đua điểm, bằng không mẹ ngươi lời nói đều thả ra đi, mặt mũi hướng nào gác a.”
Hạ Dục phối hợp mà lộ ra đau đã chết biểu tình, ý tứ ý tứ mà giãy giụa hai hạ, “Ta sẽ nỗ lực.”
Hồng Lan Văn điểm một chút cái trán của nàng, “Ngươi tốt nhất là.”
Nàng chậm rì rì hạ lâu, ở dưới lầu hướng Liễu Từ bên kia nhìn mắt, kết quả quay đầu thấy được Liễu Ngữ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Như Tạc - Đản Thát Sa
Roman d'amourTác phẩm: Như tạc Tác giả: Đản Thát Sa Tổng download số: 37 phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 3473 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 4679 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 6733 Văn chương tích phân: 131,822,216 Thể loại truyện: Ng...