I'm going--"
"Sino nag sabi sayo na ikaw Lang ang aalis?" Walang gana ko syang hinarap.
"Pati ba Naman sa party isasama Kita? I'm not a kid anymore, Harrison."
"Baka nakakalimutan mo na may nagbabanta sa buhay mo.." ma autoridad nyang Sabi.
Matapos Kasi Ng pag uwi namin galing sa mall, mas Lalo pa siyang naging over protective saakin. Kahit Yong daily routine ko na pagtakbo kaninang umaga Hindi nya ako pinayagan!.
"Ano pa Ang Hinihintay mo? Mag bihis kana Kasi malelate ako!"
Pero Hindi sya gumalaw, kumuha lang sya ng prutas sa glass na Mesa dito sa living room at binalatan sa harapan ko habang prenteng naka upo sa sofa.
 "Nang iinis kaba?" Sarkastikong Sabi ko habang nakatitig sya saakin.
"Good choice of wearing a dress. Nagmukha Kang desente"
Sinamaan ko sya Ng tingin at tumalikod sa gawi nya para pakawalan Ang ngiti ko. Buset talagang lalaking Ito!
"Let's go were getting late" narinig ko syang magsalita sa likod ko at nilagpasan ako pa labas Ng bahay. Sumunod ako sakanya.
Nanotice ko ata sa pananamit nya na naka sweater at pants Lang sya at Hindi naka formal attire.
Kahit ano Naman Ang suot nya nagmumukha syang modelo amp -,-.Pinagbuksan nya ako Ng pinto sa harap. Mabilis Naman syang umikot sa driver seat at minaneho palabas Ng garahe. Nang makalabas na kami sa village, tinawagan ko na agad si Henisy.
"Asan na kayo?" Tanong ko habang nakatingin sa labas.
"Nandito na kami sa labas Ng bahay ni Ken, ikaw nalang Hinihintay namin mukha kasing may grand entrance kapa" sarkastiko pa siyang nagsalita sa huli.
YOU ARE READING
The Gangster Chick
FanfictionIt started with the death of her mother. And she thought that the trouble was over but she was wrong, because the revelation was just starting.