The Good Girl's Revenge Lines

434 9 0
                                    

"Shawn Lucas Dela Fuente Lines"

1. Kung ako lang sana ung minahal mo hindi ka masasaktan ng ganiyan dahil hinding hindi kita sasaktan katulad ng ginawa niya sayo.

2. Minamahal ang isang katulad mo hindi sinasaktan.

3. Hindi porket may payong ka, hindi kana mababasa. Tulad sa pag-ibig, hindi porket mahal ka niya, hindi ka na niya sasaktan.

4. Hindi ka nagkulang, hindi lang siya nakuntento.

5. Matulog kana, wag kang mag-alala, bukas mamahalin pa din kita.

6. Alam mo para kang floorwax. Kasi mahal kita eh. Ops, sorry nadulas ako.

7. Walang mangyayari kung hindi ka kikilos.

8. Bago ka sumuko, bakit hindi mo muna subukan?

9. Hindi man ako sweet na tao pero para sayo magiging sweet ako, mas sweet pa sa asukal.

10. Pwede mo siyang ipaglaban pero hindi mo lang ginawa kasi umayaw ka na agad.

11. Mahal na mahal ko si Candice. Kaya kong magpakatanga, magpakamartir o kahit ano pa kaya ko para lang sa kanya. Kaya kong isakripisyo kahit pa sarili kong kaligayahan.

12. Letting go is not the end of the world rather it's the beginning of a new life.

13. Nagseselos ako! Nagseselos ako at sana aware ka!

14. Kung pagkain lang ako, lagi kitang bubusugin pero dahil tao lang ako lagi na lang kitang mamahalin.

-Hope you enjoy it.

Wattpad Famous LinesWhere stories live. Discover now