Heartless Lines

524 3 0
                                    

"Rozen Gaiser Elizalde's Lines"

1. Because I'm in love with you.

2. Kung ganun? Ano ba talagang pwede kong gawin mahulog ka lang sakin?

3. Naloko na talaga ito, Coreen, kahit galit ka basta may maramdaman ka lang para sakin, ang saya ko na.

4. Why so heartless, Coreen?

5. Narinig mo ba yung sinabi ko kanina? Kahit ano--kahit galit mo na lang, tatanggapin ko. I'm inlove with you, Coreen. You're name is embedded in my soul. Ang laking problema, hindi ba? Kaya sana mabaliw ka na lang rin sakin para wala na tayong problema. So, I'm sorry, hindi kita iiwasan. Hindi kita lalayuan. I will forever be the pest in your life until you decide to love me back.

6. This is what I get for loving you too much?

7. Kaya nga lalo kitang nagugustuhan, Coreen. Gusto ko ang mga babaeng maalaga sa katawan.

8. Kung mapupunta ka rin naman kay Noah, I will claim what should be mine, Coreen.

9. Ipagluluto kita. Gagawin ko ang requirements mo habang nasa congress ka. Susunduin kita sa venue at iuuwi sa hotel mo. Magdadala ako ng sasakyan.

10. It's okay to be territorial, babe. Ganun din naman ako. When it comes to you.. bawat sulok.. dapat ay akin.

11. Oh, tumitibok na ba para sakin? I'm in love with you, Coreen. Was.Still am.. And will be.

12. O, wag namang ganyan, Coreen. Iniingatan kita tapos kinakalbo mo ang sarili mo.

13. Coreen, pag may problema ang girlfriend, dapat nandiyan ang boyfriend, kaya eto ako.

14. Ipapaalarm ko dito lahat ng dapat mong gagawin every week para wala kang makalimutan. Akina ang schedule mo.

15. One day you'll beg for my kiss.

16. Your passion is my drug, Coreen.

17. One day.. it will be your lips, I'll kiss. And I you won't push me away.. instead, you'll pull me tighter.

18. I'll make your powerpoint for tomorrow. Matulog kana. You need the energy.

19. Damn it! Just.One.Kiss.And.Everythings.Alright.Fvck!

20. That was my favorite move.. That was my move, Coreen. Ako lang ang hahawak sa baywang mo. Kahit sa parteng iyan lang. That was my move. At tuwing nakikita kong hinahawakan ng, damn, kapatid ko. Gumuguho ang mundo ko. It was like my world, being held by someone else.

21. I want to claim you mine for today. Even just for today.

22. Matutuwa talaga ako pag totoong nagseselos ka, Coreen. Sa sobrang tuwa ko, aanakan kita.

23. I wish you're really mine.

24. I know you. You only like things in between, Coreen. You only like the chase.. You only want me chasing after you. You don't want to decide.. Pero pakiusap naman, magdesisyon kana, kasi tao rin naman ako, nasasaktan. And you? I don't think nararamdaman mo yung sakit na nararamdaman ko. You are just too heartless.

25. You love me, I know it. You fell. I know it.

26. Nang malaman mo na mahal ka ni Noah, nalaman mo ring mahal mo ako. Kasi hindi mo naramdaman sa kanya ang naramdaman mo sakin, diba? You love me.

27. Coreen, Comeback. Coreen, Comeback Please.

28. Coreen, I'll be good, please, just come back. Coreen please, don't leave. I'll be good. Di ako mambababae. Di ko na kayo guguluhin ni Noah. Hahayaan kita.

Wattpad Famous LinesWhere stories live. Discover now