01. couple q&a: chuyện của chúng mình

531 79 2
                                    

"xin chào mọi người, là em - kjeonjeonie đây. hôm nay là ngày cuối tuần rất là đẹp nhưng mà em lại lười đi ra ngoài, cho nên em đã quyết định ngồi xuống, bật máy quay lên để quay 1 video mà mọi người rất hay bảo em làm rồi đây. mọi người có đoán được là gì hônggg?"

vào một ngày chủ nhật đẹp trời, jungkook - 1 beauty blogger kiêm vlogger đang rất là hot hiện nay - quyết định sẽ không ra ngoài, chăm chỉ quay clip cho các subscribers đáng yêu của mình nè.

"hihi, đó là couple q&a. mọi người có đón chờ không? vậy còn chần chừ gì mà không bắt đầu clip ngay thôi nào."

trên màn hình là một cậu trai trẻ với khuôn mặt vô cùng đáng yêu với lớp trang điểm mỏng nhẹ. giọng nói ngọt ngào vô cùng dễ nghe đang giới thiệu clip đó nha.

"nhưng trước hết chúng ta hãy đi tìm ông xã của kookoo nha."

"anh ấy đâu rồi ta?"

jungkook cầm máy quay đi xung quanh nhà để tìm ông xã của mình. eo ơi, tui thề tui sẽ không nói cậu ấy đang ở penthouse đâu. một căn penthouse siêu rộng với tông màu chủ đạo là xám kết hợp nội thất màu đen vô cùng ma mị.

"a đây rồi, ông xã của kookoo đang chơi với yeontan ở phòng khách."

jungkook hướng máy quay đến một góc trong phòng khách, nơi một người đàn ông cao lớn đang ôm lấy chú cún tên yeontan vào lòng coi bản tin tài chính. tôi thề tôi không thích mẫu đàn ông giàu có lại còn iu chó đâu, có điên mới thích á. nhìn bóng lưng thôi đã thấy mlem rồi nhưng mà lại là hoa có chủ rồi, chủ lại còn vô cùng xinh đẹp nữa hmu hmu.

"chú ơi, hôm nay chú quay video cùng kookoo nhé."

sau đấy màn hình hiện lên một tấm ảnh "two thousand years later". thật nà buồn vì kjeonjeonie không cho chúng ta coi màn nũng nịu đòi ông xã quay video cùng. gất nà buồn.

"hì hì em đã quay lại rồi đây. vị khách mời đặc biệt của hôm nay: chú kim a.k.a ông xã của kookoo."

"chào mọi người, tôi là ông xã của kookoo, tạehyung."

"không để mọi người chờ lâu nữa, chúng ta cùng bắt đầu video thôiiiii."
________
1. Lần đầu gặp nhau ở đâu và ai tỏ tình trước?

🐰 chú trả lời trước đi.

🐯 hmm. lần đầu chúng tôi gặp nhau là ở kí túc xá trong trường. tôi năm 3 còn em ấy năm nhất.

🐯 có cần kể chi tiết không em bé?

🐰 có chứ, chú phại kể hết.

🐯 được rồi. lúc đấy là 10h, tôi vừa trở về từ phòng tập đàn của câu lạc bộ, vừa vào phòng thì tôi thấy em ấy bước ra từ phòng tắm với chiếc khăn tắm ngang hông. eo nhỏ lắm, tôi rất thích... *lưu manh*

🐰 thồii, chú hông được kể chi tiết vậy, bé ngại ó. *che mặt đầy xí hổ*

🐯 nói chung là gặp nhau trong tình trạng hơi xấu hổ chút. sau đấy thì mọi người biết rồi, chúng tôi gạo nấu thành cơm rồi về chung một nhà đến giờ.

🐰 còn em gặp chú ấy hôm chào mừng tân sinh viên cơ. chú ấy là chủ tịch câu lạc bộ âm nhạc cực ngầu luôn á. chú ngồi hát xong đánh guitar, em thích lắm. nhưng chỉ em thấy chú ấy thôi, chú hổng có thấy. *móng nhỏ chọt chọt chú*

kjeonjeonie và chú kimNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ