02. couple q&a phiên bản người lớn

596 78 1
                                    

note: có yếu tố 18+, không thích vui lòng chuyển sang chương khác.

////

"chào mọi người, chào mừng đã quay lại với kênh của bé thỏ nhà tôi - kjeonjeonie. như lời hứa với mọi người, nếu video được 500k likes sẽ quay video q&a bản người lớn. hôm nay tôi cùng em bé nhà tôi sẽ trả lời cho mọi người những thắc mắc nhaaaa."

giọng nói trầm ấm của một người đàn ông vang lên trong căn phòng ngủ, chẳng cần giới thiệu chúng ta cũng biết đó là ai rồi đúng không? yeah, đó là ông xã của kjeonjeonie - kim taehyung. không hổ danh là chồng của một beauty blogger kiêm vlogger có tiếng, taehyung nói năng rất chỉn chu mà không cần quay lại bất cứ lần nào.

hiện tại thì trước màn hình hiển thị hình ảnh một người lớn da màu đồng đang ôm người trắng trắng nhỏ hơn vào lòng, vừa ôm vừa nói. huhu mới đầu video đã có cơm chó rồi. kjeonjeonie của chúng ta có vẻ trông hơi ủy khuất, kệ ông xã ôm, mặt cứ cúi gằm xuống chiếc gối ôm củ cà rốt. người ta ngại ó.

"chào mọi người, em là kjeonjeonie nè. hôm nay em sẽ cùng ông xã quay q&a phiên bản người lớn. em hok có muốn những ông xã bắt em quay bằng được á. em ngạiiiii."

"không dài dòng nữa chúng ta cùng bắt đầu video thôi nào. nếu như bạn chưa đủ 18 tuổi, hãy chọn video khác của bé xã nhà tôi có nhé."

"video có thể sẽ dài hơn số trước nên mọi người nhớ chuẩn bị nước và đồ ăn để coi nhaaaaa." em bé uwu hai má đỏ hây hây vì ngại ngẩng đầu lên nhắc nhẹ mọi người nà.
-------------
bắt đầu bằng vài câu hỏi dễ thương trước nha.

1. jungkook có mặc pijama khi đi ngủ không và thích đồ màu nào nhất?

🐰 em thích mặc pijama lắm á, vì nó mềm còn dễ chịu nữa. em nói nhỏ nha, em có một tủ chuyên đựng pijama á. còn bộ thích nhất là bộ in hình cooky - 'con trai nhỏ' do em thiết kế.

🐯 nhưng chú thích bé không mặc gì hơn.

🐰 hứ. chú bín thái. mà tức lắm cạ nhà ưi, chú kim trông cao lãnh vậy hoi chứ lưu manh lắm. toàn bắt ngừi ta đi ngủ sớm mà cứ vật ngừi ta ra quài à.

🐯 vậy sau này chú sẽ làm sớm để em bé có thể ngủ sớm hơn nha.

2. chú kim có hay bắt nạt jungkook không?

🐰 quài á. tức ghê à, cứ rảnh rảnh là cắn em thui. em đau lắm á.

🐯 ơ chú thương *ôm ôm em bé vào lòng, hôn nhẹ lên tóc* vì em bé của chú vừa đáng yêu, lại trắng tròn thơm thơm, hồng hồng nhìn chỉ muốn bắt nạt thôi.

🐰 chú hok được bắt nạt bé nữa, hok sửa sẽ phạt chú.

🐯 chú sẽ sửa nha. yêu bé.

3. chú có hay thơm lén em bé không?

🐯 tại sao tôi phải lén trong khi tôi có thể công khai.

bây giờ chúng ta sẽ chuyển sang những câu hỏi đúng tính chất video nhaaaa.

4. môi jungkook có vị gì?

🐯 môi em bé nhà tôi đẹp lắm, hồng hồng lại xinh xinh. nhìn thôi là muốn lao vào hôn nhưng chỉ có tôi mới làm được. lần đầu tiên hôn môi nghĩ muốn húp trọn em ấy.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 12, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

kjeonjeonie và chú kimNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ