chapter 1

1 0 0
                                    

                     Chapter one

Inayos ko ang salamin ko sa mata ng makita na naman na paparating ang grupo nila.
No
"Tss.ang landi pakita ba naman ang dibdib. Ano yan sira ang butones ng uniform?. "iritang sabi ni Kate.

Bumaba ang mata ko sa dibdib nito at napapikit na lang ako sa iritasyon ng makitang bukas ang tatlong butones nito, kunting Yuko lang at makikitaan na siya! Hindi ba siya marunong magbotones? O talagang gusto niya ang ipamahagi ang dapat na pribado lang?!

"President? Abby oh mukang nilalandi ang baby mo!! "sabi agad ng kaibigan niyang babae at nakaturo pa talaga saamin ni Kate.

Ngumisi si Abby, nakakainis ang ngisi niya!

"I'm  sure my president won't accept any bitches other than me, right baby? "tumayo pa ito sa harap ko.

Sumeryeso ako,

"It's your PE class, where are you going? "imbis ay tanong ko.

Mas lalo Lang itong lumapit saakin, making me smell her, and damn her! Ang bango niya!

"I know you won't tell dad about this."sabay halik sa pisngi ko,naghihiyawan silang umalis bago pa Man ako makapag bigay ng reaksyon.

That girl!

Irita akong pumasok sa classroom namin, napagalitan pa kami na fail late.

Nakatingin lang ako sa labas ng bintana,nakita Ko kasing doon na naman tumambay sila ng grupo,Kumaway pa talaga ito saakin, kumunot ang noo ko at nag pukos sa pakikinig sa lecturer.

Hindi ko alam Kung bakit sinusunod ko ang babaeng yun!Ewan Ko!

She's Abby Valdez, the ultimate bad girl in our school,our parent's are friends that's why we're somehow close or is it just for me?

What!? of course no! We're not friends!

"Mr. Saragoza!! "Napatalon ako sa sigaw ng nag gagalaiting prof ko.

"What happened to you Mr. Saragoza? "ngayon ay mahinahon na.

Change mood prof?

"nothing Ma'am. I am sorry.. "

"You are president, act like one. "

Napangiwi ako, Hindi ko namn kasalanang ako ang binuto ng mga gagong school na to! Ni Hindi ko pinangarap na malagay rito!

Nagpatuloy naman ito sa paglelecture, para di na masigawan, nagpokus na ako! Bat ko ba kasi naisip ang babaeng yun?! Weird self!

Pagod akong sumalapak sa kama, schooling sucks!

I am having an a good rest when someone enter my room, not just that she also jump in my bed ,I recognize by her addicting smell.

"Baby.. "fuck her sweet, husky voice!

I don't moved, portending asleep.

I sensed, she move closer to me. I can feel her  every Breath in my face!

Nahigit ko ang hininga ko! Move away please!

"I want to club.. "

Oh no! You won't used me again to pretend we're on some date again just so you can party.

Mas desidido akong hindi niya malamang gising ako. Mas pipilitin niya ako, and I know so sure! I can't resist her!

"you sleep? "

Yes! So go home and rest, or better do your assignment,

"fine! I am going alone! "tinapik pa nito ang puwet ko! Fuck! Buti Lang talaga at nakadapa ako Kung hindi nakita na niyang nakatayo ang aking alaga!

Annoying BadgirlWhere stories live. Discover now