Chapter two
I SHOOT the ball in the basket after I saw Abby in one of the bleachers.
"oy pare that's Abby right? "tanong ng ka basketball team ko na nakaturo pa talaga.
Bigla akong nakaramdan ng init ng ulo!sarap sumapak!
Tumango ako,
I know asshole.
"Diba kaibigan mo siya,pakilala mo naman ako. "nagniningning pa ang mata nito habang nakatingin sa babaeng busy nakaupo sa bleachers .
Tiningnan ko ito ng masama.
No!"of course.. "
para itong naulol at talagang dinilaan pa ang labi!manyak!sapakin Ko kaya to!?
"she already have a fiancee. "
Of course I won't let this asshole touch her!
Bumagsak ang balikat nito"Sayang. "the left.
Napangiti ako, better. Better not ask me,
"baliw! You are smiling like you did something evil. "napakurap kurap ako ng nakita na siyang nakatayo sa harap ko, nakapamengwang at pinanliliitan ako ng mata.
"What? "
Kumunot pa lalo ang noo niya saka bumuntong hininga.
"Now I know your buddy is not arouse -"
Nanlaki ang mata ko saka dali daling tinakpan ang bunganga niya, fuck! Her friends jaw dropped.
Hinila ko siya sa sulok,
"Are you really talking about my.... "napapikit ako sa hindi ko masabing salita.
"penis. "kunot noo parin ito, Parang simpling salita lang ang binanggit niya.
Para saakin ay isang malaki iyong kahihiyan!
"Paano mo nasasabi ang ganyang salita -"
Hindi makapaniwalang tiningnan niya ako "really? That just a word. "
"no. Girl like you shouldn't talk about that, it's not good to hear it from a girl!"
Umikot ang mata niya saakin.
"you mean the shy type, will I am not."
Nasapo ko ang noo ko,hindi ako makapaniwalang nagustuhan ko to!
Why are we talking about my friend anyway?
"just forget it. "
Umiling ito. "I won't, Your big huh.. "nanunukso nitong sabi at talagang nginuso pa ang aking kaibigang nanahimik.
Namula ang mukha ko, sa kahihiyan at inis!
"Abby Salazar! "
"yes President Steven Saragoza? "malambing at nang aakit ang boses nito.
Wag kang magpadala Jan !
"stop taking about my friend! "
Dinikit nito ang hintuturo sa labi ko, napaigtad pa ako sa gulat.
"ssshh.. Don't shout, you won't like anyone to hear it right? Okay then. "ngumisi pa ito bago inalis ang hintuturo sa labi ko saka nilapit sa labi niya at dinalaan.
Nanlaki ang mata ko! What the hell is she doing!?
"yummy.. I want to kiss you. "
Hindi ako nakapagisip ng maayos ng halikan nito ang labi ko, smack lang iyon, nanatiling dilat na dilat ang mata ko habang pikit siya,
"I am you first kiss huh. "hinalikan niya ako ulit, this Time ay mas malalim,
Bumigat ang paghinga ko at namumungay naman na matang tiningnan ako.
Ang lambot lambot ng labi niya,hinawakan nito ang leeg ko at mas pinalalim ang halik, hindi ko alam ang gagawin, nakatayo lang ako at ninanamnam ang masarap niyang halik,
Pinikit ko ng madiin ang mata at kumuyom ang kamao sa ilalim ng aking School uniform pants,
Hindi ako gumanti ng halik, ng makaramdam siya kawalang hininga ay lumayo siya saka pinakatitigan ako.
"That's good, but you didn't response my kiss.."ngumuso siya, pulang pula ang labi niya at May kumalat pa sa gilid ng labi niya ang kanyang lipstick. "will, hindi ka nga pala marunong.. "
Umigting ang panga ko.
"don't ever do that again. "matigas Kung sabi.
Don't do that again.baka hindi na ako makapagpigil, alam ko namang ako lang ang masasaktan sa huli kapag nagpadala ako sayo.
Tumalikod ako at nakitang nakanganga ang mga nakakita sa nangyari.
"tuturuan kita Kung paano next time! "rinig Kung pahabol niya ng palabas na ako ng gym.
No! Hindi na dapat yun maulit kahit gustong Gusto ko. Hindi dapat akong magpaloko tulad ng mga lalaking niloko niya!
I won't ever let her do that again, even I love it, I know her, Hindi siya kuntento sa isang lalaki, laro lang sakanya ang lahat,
Minsan oo naisip Kung maging isa sa mga lalaki niya,pero alam kung kapag nangyari iyon ay hindi ko na siya mapapakawalan,alam na alam ko, nawawalan ako ng kontrol pag siya na ang kaharap,
Simula pa lang ay lumalayo na ako kaso trip talaga niya akong asarin kaya siya ganyan, Hinihiling ko lang talaga na wag na iyon maulit pa kasi hindi ko na mapipigilan ang sarili ko.
Pag nangyari iyon ay hindi ko na siya mapapakawalan at natatakot akong makagawa ng isang pagkakamali na alam Kung ikakagalit niya saakin.
I became a monster when It comes to her. I don't want that monster eat my whole system,.
Please stay away
LUTANG akong kumakain kasama ang mga magulang ko.Naiinis akong hindi ko makalimutan ang lasa ng labi niya!
"uhm"tumikhim si mommy kaya napatingin ako sakanya. "anak kasi... kanina mo pa tinutusok yung ulam natin..baka mabasag ang pinggan sa subrang lakas ng pagkakatusok mo.. "nakangiwing sabi niya.
Napapahiyang binitawan ko ang kutsarang hawak ko! Hindi ko napansin!
"I'm sorry.. "
Bumuntong hininga si daddy.
"you have a problem. "that's not a question it's a statement.
"school lang. "
Ayaw Kung sabihin sakanila, this is my problem, I am the only one can solve this, I don't want them to get worried.
"okay. "napipilitang sabi ni mommy ng mapansing hindi ako sasabihin ang totoo.
"anyway dito na titira si Abby,pansamantala. "
"what!? "napasigaw ako sa gulat.
What the hell!? Mag kakasama kami sa iisang bubung? Paano pa ako niyan iiwas?
"Aalis ang magulang niya,pupuntang Japan at wala siyang kasama sa bahay nila kaya nag alok akong dito na lang siya para may makasama. "
"May mga katulong sila ah? Tsaka may Hotel din, may kaibigan rin pwede siyang makisama doon. Bakit dito? "
Huminga ng malalim si daddy at sinamaan siya ng tingin.
"bad influence ang mga kaibigan niya,nagaalala ang mga magulang niya sakanya pag wala siyang kasama, yung katulong naman nila ay on vacation. "
"lahat? "kunot noo Kung tanong.
Impossible!
"Oo, at wala kang magagawa! "umalis si daddy sa hapag kasunod si mommy na sinasamaan pa ako ng tingin.
Now I am having a hard time to move on from her sinful lips and now? We're on the sane roof? I can't take it.
I will surely live in hell!
YOU ARE READING
Annoying Badgirl
Teen Fictionwill,I must say I have a very hard headed... uhm friend? no were not friends she hate me ....neighbor? yeah our house is in the same village.... I don't know what we are, but I have this annoying feelings...i can't explain ... Best of friends serie...