“Lôi Lôi,cậu ở phòng ký túc xá nào?”
“Ân……405”
“Mình cũng là ở 405! Thật tốt quá!” Trịnh Đan Ny một chút hưng phấn lên.
“Thật tốt quá! Chúng ta đây hiện tại đem hành lý dọn đến ký túc xá trước đi”
——
Tạ Lôi Lôi cùng Trịnh Đan Ny đem hành lý dọn đến ký túc xá, Tạ Lôi Lôi liền bắt đầu vội vàng trải giường chiếu, Trịnh Đan Ny kêu Tạ Lôi Lôi “Chúng ta đi chào hỏi cách vách một chút đi, trở về lại sắp xếp tiếp, muốn thừa dịp hiện tại quen biết những người này”
“Nha nha, chúng ta đi thôi”
Trương Quỳnh Dư mới vừa đi đến cửa ký túc xá cách vách,nâng tay lên chuẩn bị gõ cửa, cửa ký túc xá lại đột nhiên bị mở ra,người ra lập tức đụng vào trong lòng ngực Trương Quỳnh Dư,Trương Quỳnh Dư phản xạ có điều kiện đem người đó ôm lấy, lại thình lình bị dẫm một chân “A! Lưu manh!” Tạ Lôi Lôi bị dọa tới rồi, hai chữ buột miệng thốt ra. Trương Quỳnh Dư ăn đau, vội vàng thu hồi tay. “Học, học tỷ?” Tạ Lôi Lôi lúc này mới tới kịp hảo hảo nghe giọng người trước mặt. “Ơ, rõ ràng chính là……” Trương Quỳnh Dư vừa định chỉ trích, lại đột nhiên nghe được một giọng nói quen thuộc “Này không phải học muội buổi sáng sao” Trương Quỳnh Dư nghĩ “A, là em a”
“Thật xin lỗi,em không biết ngoài cửa có người” Tạ Lôi Lôi cúi đầu
“Không sao, dù sao em cũng là không cẩn thận”
“2 người quen à?” Trịnh Đan Ny đứng ở một bên ăn dưa nhịn không được mở miệng hỏi
“Ân”
“Aiya aiya, học muội, ta cùng em nói, em là bằng hữu Tạ Lôi Lôi phải không? Em cần phải đề phòng Trương Quỳnh Dư,thời điểm buổi sáng hôm nay Trương Quỳnh Dư chính là nhìn chằm chằm vào Tạ Lôi Lôi đó” Trần Kha tay mắt lanh lẹ, một phen kéo Trịnh Đan Ny qua, mang theo vẻ mặt muốn làm chuyện nói
Trương Quỳnh Dư tức khắc mặt đỏ “Êy! Nào có?” Đôi mắt không tự chủ mà ngắm hướng Tạ Lôi Lôi, nhìn đến nàng không có biểu tình gì khác thường mới yên lòng.
“Không có sao không có sao? Em nhưng đừng giảo biện”
“Trần Kha chị thiếu đòn đúng không?”
“Ân…… Học tỷ, các chị tới có việc sao?” Trầm mặc hồi lâu Tạ Lôi Lôi mở miệng.
“A? Không có việc gì không có việc gì, chúng ta chính là tới chào hỏi một cái, thuận tiện hỏi một chút các em có yêu cầu gì cần hỗ trợ không?”
“Kỳ thật cũng không có yêu gì cầu hỗ trợ, chính chúng ta tới là được”
“Như vậy a. Vậy…… chờ các em sắp xếp xong muốn cùng đi nhà ăn ăn một bữa cơm không”
“Có thể chứ? Đa tạ!” Trịnh Đan Ny thấy tình huống có chút không tốt, thừa dịp Tạ Lôi Lôi còn không có mở miệng liền tiếp nhận lời mời nói ra
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] GNZ48 SoLôi | Luyến Ái Quý Tiệt
RomanceNgọt~ Thể loại : Thanh xuân vườn trường CP chính : SoLôi CP phụ : Đản Xác,WLưu Tác giả : ROY Nội dung : Ngày đầu nhập học Tạ Lôi Lôi đi trễ,chạy tới trước cổng thì bị học tỷ chặn lại hỏi đủ thứ bla bla.....sau khi hỏi xong thì học muội chạy đi,học t...