“Xong rồi xong rồi mau a,mình đến muộn rồi, hôm nay chính là khai giảng ngày đầu tiên a”
Tạ Lôi Lôi một đường chạy như điên, một bên nhìn, kim đồng hồ tựa hồ so ngày thường đi được đều mau “Đều do gia hỏa Trịnh Đan Ny kia, nếu không phải cậu ấy đêm qua mời mình đi ăn cơm,mình cũng sẽ không ngủ quên đến trễ”
(Trịnh Đan Ny nội tâm : Cậu đến trễ rồi mình mời cậu hôm qua đi ăn cơm có liên quan sao?)
“Phù....phù” Tạ Lôi Lôi thật vất vả chạy đến trường học, vừa định vào cổng trường đã bị một nữ sinh ngăn cản “Vị đồng học này,cậu đến muộn, xin hỏi cậu là học sinh khoa nào?”,“Học, học tỷ, về sau em bảo đảm sẽ không đến muộn” nói xong, nghiêm túc làm một tư thế cúi chào “Chị cho em vào đi, được không” trong nháy mắt lại thay đổi một loại miệng lưỡi ngọt ngào. Nữ sinh kia rõ ràng bị chọc cười, nhéo nhéo mặt Tạ Lôi Lôi “Nhớ lần sau không đến muộn nữa,nói cho chị biết em thuộc khoa nào, dù sao cũng phải nhớ đúng không?”
“…… khoa tài chính 153 Tạ Lôi Lôi”
“A,chị và em cùng khoa” nữ sinh kia sửng sốt một chút, ngay sau đó lại cười nhéo nhéo mặt Tạ Lôi Lôi “Về sau em chính là học muội của chị, ngày đầu tiên khai giảng đến trễ không tốt a”
Tạ Lôi Lôi rõ ràng đỏ mặt “Rõ,đã hiểu” nói xong liền xoay người chạy đi
Nữ sinh nhìn bóng dáng Tạ Lôi Lôi, đột nhiên cười,nghĩ “Tiểu bằng hữu rất đáng yêu a”
“Ồ, người ta đi xa như thế này vẫn còn nhìn à? Như thế nào? Trương Quỳnh Dư em đang nhìn người ta à?” Trần Kha mang theo vẻ mặt cười xấu xa đi tới, trêu ghẹo nói.
“Nào có? Chị đừng nói bậy” Trương Quỳnh Dư nhào tới muốn che miệng Trần Kha lại, bị Trần Kha né tránh, cổng trường truyền tới một trận tiếng cười toe toét
Tạ Lôi Lôi vuốt mặt chính mình,đầy trong đầu đều là bộ dáng nữ sinh kia bóp mặt mình tươi cười,cứ như vậy đi một bên ngơ ngác mà nghĩ, thẳng đến tiếng chuông vang lên, mới đột nhiên nhớ tới mình đến muộn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] GNZ48 SoLôi | Luyến Ái Quý Tiệt
RomanceNgọt~ Thể loại : Thanh xuân vườn trường CP chính : SoLôi CP phụ : Đản Xác,WLưu Tác giả : ROY Nội dung : Ngày đầu nhập học Tạ Lôi Lôi đi trễ,chạy tới trước cổng thì bị học tỷ chặn lại hỏi đủ thứ bla bla.....sau khi hỏi xong thì học muội chạy đi,học t...