Mới đi cày lại Enen no Shouboutai (thật ra là đang cày) cộng với việc mọi vẫn còn bạn muốn đọc về hai bạn chẻ Arthur và Shinra nên tui viết đoản cho hai cậu này :^Nhắc lại một lần cho mọi người biết tui viết về Arthur x Shinra - Arthur công, Shinra thụ không hỗ.
Nếu mọi người đã đọc hai fic oneshot về ArShin lần lượt là "Có một Kị Sĩ suy nghĩ về một Ác Ma" và "Này, tôi yêu cậu" thì hẳn mọi người biết văn phong tui như thế nào rồi nên miễn bàn ha.
Tui khá dễ tính, tui có thể nhắc nhở nếu mọi người có các hành vi không tốt như: đục thuyền, nhầm lẫn giữa công thụ hay cmt ác ý, etc... Nhưng chỉ lần đầu thôi, lần hai sẽ lơ và lần ba sẽ block.
Cái fic này thuộc kiểu ngẫu hứng nghĩ gì viết nấy nên có thể sẽ có chỗ phi logic, nếu siêng thì mọi người cmt nhắc tui. Không siêng thì à ừ... nhai đại =)))
Ngoài đoản, tui sẽ thỉnh thoảng làm mấy chap như kiểu shjtpost, artwork (của toy), phân tích nhân vật dưới gốc nhìn bản thân, soi hint hai ông nhỏ này nữa. Mong mấy cô sẽ thích.
Đại khái là thế, ngoại trừ cặp ArShin, tui cũng ship AllShin nên nếu mọi người có mong muốn về một cặp nào đó trong AllShin thì cmt. Tui sẽ cân nhắc và viết riêng cho nếu tui đủ siêng.
Còn lại thì- mọi người còn muốn biết gì thêm cứ cmt ha. Tui sẽ trả lời sau chứ giờ hết ý rồi :'v
#Siniy
BẠN ĐANG ĐỌC
|EnS/ArShin| F a r e w e l l
Fanfiction• Enen no Shouboutai • Arthur x Shinra • Đoản • Soft