1: The victims

44 0 2
                                    

Ako si Cassandra Del Monio yan ang pangalan ko at ako ang nagtuturo ng leksyon sa mga taong hindi naniniwala at hindi sumusunod sa akin.

Si Jesse San Jose ang una kong biktima isang estudyante. Inutusan ko lang naman siya na kumitil ng isang buhay ng tao at kunin ang puso nito, ngunit binigo niya ako. Hindi niya sinunod ang aking utos kaya naman ito ang ginawa ko sa kaniya....

Pinatay ko siya pero bago ko siya patayin ay pinahirapan ko muna siya. Hindi naman ako papayag na basta papatayin ko lang siya syempre dapat ay mag hirap muna siya.

Una kong ginawa sa kaniya ay pinunit ang anit gamit ang gunting, tinanggal ko din ang kaniyang tenga at ipinakain sa kaniya, tinaggal ko din ang kaniyang mga kuko at pagkatapos niyan ay mas malala pa ang ginawa ko sa kaniya dahil dinukot ko ang kaniyang mga mata, tinapyas ko ang kaniyang ilong at pinahiran ko ito ng asin habang siya ay duguan at sigaw ng sigaw ay patuloy ko padin siyang pinahirapan hanggang siya ay mamatay.

Mapaghiganti ang mga kaluluwa lalo na ang mga pinapatay na walang kalaban-laban pero hindi ito uubra sa akin, wala pa niisa sakin ang nakapaghiganti dahil ako ang pinaka makapangyarihan sa lahat.

Pangalawa ko namang biktima ay si Jaden Ford at inutusan ko lang siya na patayin ang bagong silang na sanggol sa hospital kung saan ko siya nakita,  ngunit hindi niya ito ginawa kaya naman pinatay ko din siya.

Una kong ginawa sa kaniya ay inilubog ko siya sa mainit at kumukulong tubig habang siya ay sigaw ng sigaw lamang at walang magawa, pagkatapos ay iniahon ko na siya at binalatan, tinaggal ko ang kaniyang mga daliri sa kamay at paa pinahiran ko din ng
calamansi ang kaniyang mga sugat at hinintay ko nalang siya hanggang mamatay.

Natutuwa ako sa tuwing pumapatay ako at lahat nang kakilala kong may mabubuting puso ay pinapasama ko!
Walang makakatakas sa akin kahit tumakbo ka pa kung saan.

I can't explain but every time I killed people I am very happy and I think that killing people is the only thing that makes me happy.
It's weird but that's the only thing that I can do just to make myself happy.

Ever since I was a child, I felt that I want to kill someone and when I turned highschool I make plans about how to kill a life and I realized killing someone was too easy.

I also taught my sister Sandra to be like me and she also liked to kill somebody and I was glad to know that this is also what she wants. I'm very proud of you my sister.

But before she became aspiring like me I taught her to be brave first and as time goes on she grows stronger.

Si Zayn at Erika ang pangatlo at pang-apat na biktima, sila ay magkapatid. Inutusan ng kapatid ko na si Sandra ang magkapatid na kainin ang dumi ng aso ngunit tinawanan lamang siya ng magkapatid na sina Zayn at Erika.

"Hahaha hilo kaba o sadyang wala ka lang magawa, sino naman ang gagawa niyang inuutos mo hahaha eh kung ikaw kaya gumawa"  sagot ni Zayn kay Sandra.

"Nagkamali ka ata nang tinawanan, hindi mo ata ako kilala" sabay turo kay Zayn."Kung ganon magpapakilala ako, I'm Sandra Del Monio, the younger sister of Cassandra Del Monio."

"A-ano? Ikaw yu-yung kapatid ni Cassandra?" Natatakot na sabi ni Zayn sabay tingin sa kapatid na si Erika.

"Yes I'am her younger sister and sa tingin ko mali ka nang kinalaban!"
Pasigaw at nagagalit na sabi ni Sandra sabay hila sa magkapatid.

"Let us go!"  Sabi ng magkapatid

Sandra took the siblings to the place where we always killed someone.

ELEMENTOWhere stories live. Discover now