Trừng phạt...
Toàn thân James rét lạnh, ngay cả thở mạnh cũng không dám.
Nó biết điều này có nghĩa là gì.
Linh hồn phản bội Chúa trời.
Vết nhơ muôn đời rửa cũng không hết tội.
Giống như cấm ấn của Cain, dù có muốn trốn thoát, dù có ngoan đạo đến đâu, cũng bị kéo vào bùn lầy.
Là Trừng Phạt.
Là sự phẫn nộ mà Chúa Trời trừng phạt lên hậu duệ của tội đồ.
Nó vậy mà, triệu hồi được Beelzebub - 1 trong tứ đại quỷ vương.
Toàn thân như cứng lại, không thể di chuyển, mặc cho người khác sai bảo.
"Chủ nhân?"
Một tiếng này như một cây gậy, đập trúng quả bóng đang lơ lửng trên không.
Kéo linh hồn từ đáy đầm lầy.
Rõ ràng không khí trong phòng lưu thông, nhưng James lại dồn dập thở dốc như bị đẩy vào môi trường không còn không khí.
Còn con quỷ kia, nó đang do dự.
Một tiếng chủ nhân vang lên không hề có sự tôn kính, trái lại nó mang nhiều âm hưởng của sự kinh ngạc.
Con quỷ này đương nhiên kinh ngạc, lần cuối nó được triệu hồi, chính là trong trận đại hỗn chiến giữa Thiên Đàng và Địa Ngục.
Cũng là lần duy nhất Solomon triệu hồi nó.
Những con quỷ luôn có lòng tự tôn của riêng mình, nhất là Quỷ Vương như Beelzebub, ngoài Chúa tể Địa Ngục ra, nó không phải nghe theo ai hết.
Nhất là phải nghe theo mệnh lệnh của con người, không được làm sai, cũng không cần hiệp ước.
Nó vẫn luôn bất mãn, nhưng không thể cãi lại lời của Chúa Tể.
Nó bắt đầu tò mò.
Kẻ được Chúa Tể tín nghiệm giao cho cấm ấn triệu hồi đội quân 72 con quỷ mạnh nhất, kẻ mà đến cả nhìn nó cũng chưa hề được nhìn dù chỉ là một cái liếc mắt.
Lúc được triệu hồi, từ tò mò, nó bắt đầu ngờ vực.
Chủ nhân thứ 2 của nó, lại là một con người không thể bình thường hơn.
Thậm chí còn ốm yếu, không đủ sức làm được gì.
Chỉ có ánh mắt vẫn luôn sáng, dù cho phía trước không hề có một chút ánh sáng nào.
Đó là lần đầu tiên nó gặp Solomon.
Cũng là lần cuối cùng.
Chủ nhân có thể triệu hồi con quỷ, nhưng nếu quỷ không được mệnh lệnh thì không tự ý được gặp chủ nhân. Vì vậy kể từ lần đó, nó không hề gặp lại Solomon. Nơi Địa Ngục không hề biết đến thời gian, nó cũng không biết Solomon ra sao, tuy vài lần thấy được bóng của người đó tiến về phía Chúa Tể.
Với kẻ phản bội lại Chúa Trời này, nó có một loại cảm giác hiếu kỳ pha chút mong chờ.
Solomon - Chủ nhân thứ 2 của nó, là một ẩn số, giống như trái táo cấm trong vườn Địa Đàng, nó muốn chạm tới nếm thử xem trái táo kia là chua hay ngọt, nhưng lại bị ngăn cách bởi một bức tường không thể vượt qua.