2-|No Text| TeeRhym, BinRik

1.3K 85 6
                                    

Cậu quăng điện thoại xuống bàn, mệt mỏi dựa lên chiếc ghế sofa.

"Mình phiền đến thế ư?"
Được rồi, cậu sẽ không làm phiền anh nữa, không nhắn tin cho anh nữa, để anh cảm thấy cuộc sống đỡ mệt mỏi khi không có cậu.

Cậu ngước lên nhìn trần nhà, không biết nước mắt đã rơi từ bao giờ. Nước mắt tuôn dài trên đôi má ửng hồng của cậu.
Cậu bước xuống đường không một chút do dự.

Trời mưa tầm tã. Cậu vẫn đứng đó, mặc kệ mưa đã thấm ướt hết người. Cậu đâu nghĩ rằng sẽ có một ngày cậu phải chịu đựng như thế này chứ...

Nếu anh đã không yêu cậu thì đừng đồng ý lời tỏ tình của cậu, sau đó lại nói cậu phiền phức. Thế có khác gì như lấy con dao đâm vào tim cậu đâu...

  Nước mắt cậu hoà vào mưa. Cậu đi như một kẻ thất thần, mặc kệ việc chiếc xe trên đường chỉ cách mình vài mét.

Két..tttt..ttt

Rầm.

Máu của cậu lan ra khắp con đường, hoà vào cảnh tượng này. Cậu không thấy đau, mà chỉ vui vì anh sẽ không còn bị cậu làm phiền nữa.

"Nếu phải đánh đổi mạng sống để anh được vui,
.
.
.
thì em sẽ chấp nhận"

Đó là những từ ngữ cuối cùng xuất hiện trong đầu cậu trước khi cậu mất hết í thức.

Thịch thịch, thịch thịch, thịch thịch, Píp-----------------

Anh thì đang ngồi ở nhà, thưởng thức những bài nhạc do chính mình gây dựng nên. Thật thoải mái. Anh có thắc mắc rằng cả hôm nay không thấy bóng dáng cậu...nhưng thôi kệ, càng tốt chứ sao. Anh sẽ không bị cậu làm phiền vào mỗi tối, thức dậy vì cuộc gọi lúc nửa đêm nữa. Thật thoải mái đối với anh!

Cậu có thể đánh đổi cả mạng sống để anh được vui...
..còn anh đang rất vui vì không bị cậu làm phiền...
....có lẽ..ước nguyện cuối cùng của đời cậu đã thành hiện thực rồi...
.
..
...
....

Anh đâu biết rằng, người yêu anh, người anh yêu đang ở đâu, tình trạng như thế nào....

Đang tận hưởng cảm giác không âu lo, muộn phiền thì một tiếng chuông reo lên, phá vỡ bầu không khí thoái mái đó.

"Alo?"

"Đan,Đan ơi, thằng Khoa nó bị xe đâm rồi!"

"Mày đừng có lừa tao, tao không ngu đến nỗi đấy đâu"

"Tao lừa mày làm gì...bạn tao vừa đưa nó vào bệnh viện, đang mổ, nguy cấp lắm!"

"Cái gì!? Địa chỉ?"

"Phòng 5, tầng 2, Bệnh viện x, quận xx"

"Tao đến ngay"

Anh lấy xe phóng thẳng đến bệnh viện. Trong lòng anh bây giờ chỉ hận bản thân vì đã không chăm sóc được cho cậu, đã không quan tâm, chăm sóc, lo lắng được cho cậu. Anh thật là một người đàn ông tồi tệ!

Anh vừa đến đã leo vào phòng của Khoa.

"Tuấn...Khoa sao rồi?"

"May mà kịp, không thì Khoa chết vì mất máu rồi!"

[TeeRhym/BinRik] những câu chuyện nhỏ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ