P R O L O U G E

13 2 0
                                    


10 years earlier

"Promise me jujo!kapag malaki na tayu ako Ang papakasalan mo,okay?"

"Pero Mimi,dapat papakasalan mo ay yung taong Mahal mo"

"Ayaw ko! gusto ko ikaw Ang makapangasawa ko!"

"Pero—"

"Wala nang pero pero!ikaw Ang gusto ko! Ikaw Ang gusto Kong makasama habang buhay!"

"Hayy!ang kulit² mo talaga mimi!"

"Sige na!"*pout*

"Hayyy!!!sige na nga!"

"Yehey! promise mo yan a!"

"Oo promise"


AUTHOR POV(oh diba kasisimula palang nang istorya si otor na agad ang unang nag POV HAHA)

Si Ash Drake Max Del Vante ay isang mayamang tao, anak Lang naman sya ni Eduardo Del Vante ang top 1 na pinakamayamang business man sa dito pilipinas at sa ibang bansa narin at Ang ina nito na si Lilah Del Vante Ang pinakasikat na model dito sa pilipinas at sa ibang bansa.

Dalawa silang magkakapatid close na close talaga silang dalawa,sya Ang bunso kaya lagi sya nitong nililigtas kahit Sino nanakit sakanya. Pero isang araw nag iba lahat nung nag high school sila, umalis ang kuya nito papuntang USA kaya hindi na sila nagkikita o nag uusap man Lang Kaya nag iba ugali ni Ash especially na sa mga magulang nya lagi Kasi itong Wala sa bahay lagi nilang inaatupag Ang business nila.

Nag iba si Ash naging Playboy sya, naging manyak na. Si Ash at lapitan nang mga babae dahil sa maamong mukha nito,mataas sya, maputi,mahaba Ang pilik mata,red lips, pointed nose,6 packs abs at attractive nyang light brown messy hair nya.

Si Xiannah Ezra Shy Morgan short for xia ay mayamang tao anak sya ni Ramon Morgan Ang top 10 na pinakamayamang business man dito sa pinas and her mother is Odette Morgan ang pinakasikat rin na model dito sa pinas.

Nagiisang anak lang si xia kaya iniingatan sya nang mga magulang nya.

Matapang,mabait at matalino talaga si xia kaso nga lang marami talagang nag bubully sakanya dahil sa chubby nitong pangangatawan at pisngi.

Chubby sya at medyu mataas, pero Hindi naman sya pangit dahil may itsura it dahil sa magagandang labi nito at attractive grey blue eyes nya.














Pero paano kung si Playboy Ash ay lihim na nahulog sa isang chubby xia?














Ano ang mangyayari kanila?












Paano sya nahulog kay Chubby xia?


















Gusto Rin ba ni Chubby xia si Playboy Ash?



















Paano kung nagbago si chubby girl?













Tunghayan nalang natin yan.








[A/N]:

Don't forget to vote and follow me ✨

We Got A LoveWhere stories live. Discover now