"Wooo! Nkakapagod yung byahe ha! Beauty rest muna ko te" sabi ni blessyl sabay higa sa kama.
"Sige ako rin. Nkakapanibago kasi ngayon. parang ang layo nung nilakbay natin" sabi ni therx na humihikab pa. Tsk, akala ko ba rarampa kami dito? Bat natulog ang mga to? Mga siraulo talaga. Ako nalang muna ang rarampa hahahaha solo ko mga boys, Ooops! Today, wala muna akong boyfie! De joke lang. Maglilibot muna ako.
Ganun parin yung resort. Eh pano? Every summer kaya andito kami! Like duh? No choice kaya kami. Pero okay lang naman kasi atleast FREE lahat. Whahaha
Habang naglalakad ako. My nakita akong mga adonis! Yeah! Tama MGA talaga kasi 3 sila. HAHAha ang gagwapo! Tulo laway ko. Ay este, tulo laway niyo! Hahahaha Habang papalapit ng papalapit ako, lalong namumukhaan ko silang lihat.
"UY, pare. Si mika yun diba?" Sabi nung isa. Parang si allen yata yung nagsabi.
"Tara puntahan natin pre" sabi ni janus sabay turo sa akin
"Mika, dito ka pala" sabi ni janus na ang lawak pa ng ngiti
"Malamang! Kayo nga rin eh"sarcastic kong sabi sabay lakad papalayo sa kanila. Lumingon ako sandali at nakita ko ang lalaki sa plaza na nakatingin sa akin. TInaasan ko lang siya ng kilay at umalis na rin.
6pm na nung nka balik ako sa hotel. "Mika, san ka gling? Kanina kpa namin hinahanap" sabi ni theresa. "Nagpahangin lang. Tara swimming tayo?" Yaya ko sa kanya.
Pumunta kami sa beach at dun lumangoy na lumangoy hanggang sa malunod kami. Hahaha joke! Syempre ng laro kami sa tubig. Asan kaya si blessyl ?
"Sige, cuz. See you around. Hi mo nalang ako ky rence ha?" Pacute na sabi ni blessyl! Aba, d ko alam na pinsan niya pala isa sa mga varsity sa school ha? Konti palang talaga nalalaman ko sa kanilang mag pinsan. Hayss! 1 year ko palang silang naging bestfriend at wala akong masyadong alam sa buhay nila.
"Blessyl! San ka ba galing? Kanina pa kami dito ni Mika nghihintay sa'yo"
"Cuzey, dito rin pala sila ni Janus. And guess what? Kasama niya si Rence. Ayeeee" tili na sabi ni blessyl.
"Talaga?edi kung ganun. Dito rin sila allen at zeth. Masaya to"
Alam mo yung parang nanalo sa lotto? Yeah! Yun sila ngayon. Hahaha grabe!
"Okay, OP here" nka pout ako at sinimangutan ko sila. Hahaha
Nagbonfire kami pagkatpos naming maligo. Syempre mawawala ba yung inihaw na marshmallow at hotdog? Hahaha meron ba nun? D bale na nga! Ah basta yung nasa stick! Hahaha
"Hi" sabi ni blessyl at napalingon naman ako at....
Zeth's Pov
"Hi" sabi sa amin nung pinsan ata ni janus? Maganda rin siya at sexy. Wetiwew! Nagulat naman ako nung lumingon ang kasama nila sa amin at halatang nagulat siya sa kanyang nakita. Eh sino ba naman ang hindi magugulat sa amin eh ang gagwapo kaya namin. Hmm! If I know, tulo laway na nito sa akin. Hahaha pero Natandaan ko pa siya ha? Siya si takbo girl sa plaza. Tadhana nga naman. Hindi na ako mahihirapan nito sa kanya. Kaibigan pala siya ng pinsan ni Janus.
Di ko siya pinansin para d niya mahalata na interesado ako sa kanya.
Mika's Pov
Siya nga yung sa plaza. D ako nagkakamali. Kinabahan ako bigla. Hindi niya man lang ako pinansin. Nakalimutan niya ba agad ako? Sa ganda kong ito?Wow lang ha? Take a deep breath lang Mika. Mamaya pa yan kikilos. Hmm. Pero makalipas ang ilang oras d parin niya ako pinapansin. Haysss, bahala nga siya dyan! D naman kagwapuhan eh! akala mo kung sino.
ČTEŠ
Starting Over Again
Romancethis is the story about the two people hurt their hearts each other and trying to fix it up all over again. But In the end. They will be still in forever and ever? or they will start from the very beginning. Will Mika and Zeth make it to the Happy E...