Mình đã từng crush rất nhiều người.
Mình dễ bị lầm tưởng cái tình cảm dễ dàng nhen nhói trong tâm của mình là tình yêu.
Đến bây giờ nghĩ lại mình cũng không hiểu sao vào thời điểm đó mình lại có thể thích người đó tới như vậy.
Đối với mình ranh giới giữa việc yêu thích một ai đó và thích họ chỉ cách nhau một sợi chỉ. Thích một ai đó rất dễ và lầm tưởng rằng mình thích người ta hay người ta thích mình lại càng dễ hơn.
Mình đã cho đi rất nhiều nhưng những mối quan hệ mà mình thích người ta đề không phải có thể đi con đường dễ dàng mà đến được. Đôi khi mình suy nghĩ, "chân tâm" thì có ích gì chứ. Thích một người không thích mình và cũng không có khả năng sẽ thích mình nó đau đớn và mệt mỏi thật sự.
Người crush gần nhất của mình đã có người yêu và hầu như hàng ngày mình phải nhìn hai người đó chim chuột với nhau.
Chỉ cần ai đó tốt với mình một chút là mình sẽ rất dễ thích người đó. Mình đem hết tinh lực cũng như sự yêu thương và nuông chiều của mình lên người đó. Nhưng mà lần này thì mình gặp phải một người vô tâm vô tư mất rồi. Mọi chuyện mình làm điều có ý nghĩa và sự ưu tiên dành cho người đó hầu như đầu tiên. Nhưng mình sợ tại giữa bọn mình đã có một cái danh nghĩa khác rồi và nó thật sự quá lớn nên người đó sẽ không bao giờ nhận ra hoặc là nhận ra nhưng cũng sẽ gán ghép nó vào cái danh nghĩa kia cho cái quan hệ của bọn mình.
Có một câu nói mà mình rất thích "Nếu bạn thật sự yêu một ai đó thì hãy mong cho người đó có được hạnh phúc". Nên đối với mình hạnh phúc đó co do mình mang đến hay không thì cũng không quan trọng tại vì mình biết bản thân mình ở đâu, những gì làm được thì mình đã làm rồi. Còn những thứ không thể làm được, có cái là do mình không có đủ khả năng và cũng không có khả năng làm chuyện đó, còn có cái thì mình không muốn làm. Quanh đi quẩn lại, mình vẫn là đứa ngu.
Bằng một cách suy nghĩ ngu ngốc nào đó, mình rất thích sự cạnh tranh trong quan hệ kiểu này. Mình cảm thấy nếu một ngày mình có được người đó thì cái sự hứng thú của mình sẽ mất đi ấy. Nhưng đó chỉ là cảm giác thôi. Thông thường người ta sẽ không quý trọng những gì mình đang có và mình là một người như vậy.
Mình không hiểu tình yêu là gì và mình cũng chưa yêu ai thừa sống thiếu chết bao giờ nên thực sự muốn trải nghiệm cảm giác đó nên mình phải bước tiếp trong cuộc đời của mình để tìm ra một người như vậy.
Mình ghi mấy cái trên khá lộn xộn vì suy nghĩ lúc này trong đầu mình cũng như vậy?
Nếu bạn chỉ là một người vô tình đọc qua được bài này của mình và muốn chia sẻ gì đó thì hãy để lại trong phần comment nhé! Ở đây chúng ta sẽ không có sự đánh giá. Chỉ có nhìn lại mình đã trải qua những gì và đang tìm kiếm những gì thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Những mẩu chuyện gửi đến tôi của tương lai
Short StoryCăn bản thì mình là một con người theo mình thấy thì khá phức tạp về tâm lí nhưng đôi khi cũng thật đơn giản vì có đôi lúc mình suy nghĩ như đứa trẻ vậy. Nên đây sẽ là nơi lưu giữ những suy nghĩ (có thể là suy sụp hay đơn giản là vẩn vơ) của mình. C...