Chủ nhật 6/12/2020
Đã 3 tháng kể từ khi mình viết lại trên đay sau 2 năm. Có rất nhiều thứ đã xảy ra trong cuộc đời mình. Đối với người khác nó sẽ là một cái gì đó rất bình thường nhưng đối với riêng bản thân mình lại không như vậy.
Mình đã nghỉ việc. Đúng vậy, đó là nơi cho mình rất nhiều kinh nghiệm cũng như trải nghiệm nhưng mình đã quyết định từ bỏ nó. Người khác có thể nghĩ này nghĩ kia về mình, có người thấy tiếc, có người thấy vui vẻ, buồn rấu. Mình không biết cũng như không thể quản hết chuyện đó.
Từ một lúc nào đó, mình cảm thấy mỗi ngày đi làm đều tạo cho mình cảm giác rất chán nản, mình có đang làm đúng nghề hay không, mình không còn cảm thấy hứng thú trong công việc. Mình chỉ muốn lên công ty vì ở nơi đó có những con người mà mình trân trọng. Được tiếp xúc, nói chuyện với họ làm mình cảm thấy vui vẻ và hạnh phúc hơn so với quá khứ và hiện tại của mình.
Hiện mình đang có việc nói chung là cũng ổn nhưng lại quá nhiều. Mình đã quyết định thử sức nhưng có những lúc mình nghĩ phải chi mình không ôm nhiều như vậy có khi mình đã khoẻ hơn rất nhiều. Nhưng rảnh rỗi thì lại cảm thấy chán. Mình quá bận rộn với công việc của mình nên mình đã ít nói chuyện với mọi người hơn ngoại trừ những chuyện liên quan đến công việc. Mình từng nhớ mình có đọc một cái gì đó liên quan đến tuổi trẻ gồm 3 thứ: Ngủ, mối quan hệ và tiền. Mình đã chọn ngủ và tiền nên mình có cảm giác mình đang dần mất đi nhiều mối quan hệ.
Vì có những lúc mình thực sự đã rất mệt mỏi nhưng lại không thể nói, chia sẻ với ai cả. Mình sợ mình trở thành gánh nặng, cũng sợ làm phiền họ.
Nếu có ai đó mà mình quen đọc được những dòng này, thì mình chỉ muốn bạn biết là hiện tại mình mệt mỏi và đã tự cô lập bản thân nhiều đến nhường nào. Hầu như mỗi ngày mình chỉ có lên công ty. Rất lâu rồi mình không tham gia các hoạt động giải trí khác. Một phần vì dịch bệnh và phần khác vì mình quá nhiều việc phải làm.
:))
BẠN ĐANG ĐỌC
Những mẩu chuyện gửi đến tôi của tương lai
Short StoryCăn bản thì mình là một con người theo mình thấy thì khá phức tạp về tâm lí nhưng đôi khi cũng thật đơn giản vì có đôi lúc mình suy nghĩ như đứa trẻ vậy. Nên đây sẽ là nơi lưu giữ những suy nghĩ (có thể là suy sụp hay đơn giản là vẩn vơ) của mình. C...