Chap 1 : Lạc ?

5 1 0
                                    

" Khu Rừng Cấm " cái tên mà tất cả mọi người đều đặt cho khu rừng phía nam thành phố này . Đó là 1 khu rừng rậm rạp , lạnh lẽo và đầy bí ẩn . Những người đã từng đến đều không nhớ những gì đã xảy ra trong khu rừng đó , họ chỉ biết rằng họ đã ở đó được 3 ngày . Chính phủ cũng đã cử vài người vào đó để điều tra như những gì họ nhận được chỉ là toàn bộ họ đều đã mất tích , không ai biết được xác họ đang ở đâu . Vài lần như vậy đã buộc chính phủ phải ra lệnh phong tả khu rừng và xây 1 hàng rào bằng sắt để không ai có thể đi vào . Cũng từ đấy mọi người luôn đồn rằng trong khu rằng đó đang tồn tại nhưng linh hồn ma quỷ luôn sẵn sàng giết chết những ai vô tình đi vào khu rừng đó nếu bạn không chơi cùng chúng . Cho đến 1 ngày ...

































Tại trường THPT Flower Shore . 

Hôm này là thứ 2 , ngày đầu đi học sau 3 tháng hè , như mọi khi các học sinh thường về lớp để buôn đủ thứ trên đời , nhưng trong đó vẫn nổi tiếng nhất chắc chắn là " Truyền Thuyết Khu Rừng Cấm " mà từ khi sinh ra họ đã được nghe hàng vạn lần . 

RENGGGG 

Giáo viên : các em nghỉ ra chơi nhé , hẹn gặp lại các em ở tiết học hôm sau . 

Cả lớp : chúng em chào cô . 

Như các bạn thấy bây giờ là giờ ra chơi , các countryhumans đang nói chuyện với nhau bỗng Nam lên đứng lên bảo .

Nam : hay cuối tuần này chúng ta đi vào khu rừng cấm chơi đi . * hào hứng nói * 

Phil : cậu bị điên à ? chỗ đó nguy hiểm lắm !!!

Thai : đúng đấy biết đâu chúng ta bị những con ma đó bắt đi thì sao ?!?!

Mọi người : đúng thế !!!

Nam : sao mọi người nhát thế ma quỷ làm gì có thật , đó chỉ là tin đồn thôi , haha . * vui vẻ trả lời * 

Mọi người : nhưng ....

Nam : này Rus cậu thấy sao ?

Rus : ừ ờ cũng được .* vừa ngủ dậy * 

Nam : OK  vậy cuối tuần này chúng ta sẽ đi đến khu rừng câm nhé . 

Mọi người : * cho tay lên trán * -nghĩ- " Trời ạ , cậu hại cả bọn rồi , Rus !!! " 

Cuối tuần 

Giờ  thì cả bọn đang đứng trước hàng rào sắt và bên kia chính là khu rừng cấm . 

Rus : tớ xin rút lại những gì tớ đã nói vào thứ 2 . * nhìn vào bên trong * 

Cả lũ : muộn rồi con ạ . * mặt đen lại nhìn Rus * 

Nam : OK giờ thì vào thôi nào mọi người . 

Phil : nhưng vào làm cách nào ? ở đây đâu có cửa ? 

Nam : trèo rào vô chứ sao :)))))

Mọi người : .....

Vật vã mãi mọi người cũng vào trong được , đúng như mọi thường kể về khu rừng này : tăm tối , lạnh lẽo , rậm rạp và trông khá là bí ẩn . 

Nam : chúng ta chia đội nhé , chúng ta sẽ về trước 5 giờ về . 

Sau khi chia đội 

Rus : này còn tớ thì sao ? 

Nam : ờ ..... cậu cố gắng đi 1 mình nhé .

Rus : sao cũng được . 

Thế là cả bọn chia nhau ra đi chơi khắp khu rừng . Họ đã tìm thấy nhiều những cánh đồng hoa những con suối nước trong vắt rất đẹp . 

Janpa : chỗ này đẹp quá !! 

Nam : công nhận .

Còn về phần Rus , cậu đi 1 mình trong khu rừng chán nản vì không có ai để nói truyện . Đi được 1 lúc cậu thấy 1 gốc cây cổ thụ to , cậu quyết định ngủ 1 giấc cho đỡ chán . 5 tiếng sau , mọi người đã có mặt đầy đủ chỉ trừ mỗi Rus .

Janpa : này mọi người Rus đâu rồi ??? 

Nam : chắc cậu ấy về trước rồi , chắc đi 1 mình chán quá nên về trước .

Mọi người : chắc vậy .

Thế là mọi người liền trèo rào ra về mà không biết là Rus vẫn đang ở bên trong đó . Còn về phần của Rus thì cậu đang loay hoay tìm đường về . 

Rus : tch , lạc đường rồi . 

End chap 1 


Chào Mừng Đến Với Khu Rừng Thần TiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ