Karik nên nhận ra từ sớm.
Ngày hôm nay thật sự không phải ngày đẹp trời. Trước hết là anh đã dậy muộn hơn 20' so với lịch trình. Việc đó kéo theo một chuỗi những sự việc khiến anh cập rập và nôn nóng.
Đáng lẽ anh nên đi ngủ sớm hơn. Ngay từ bé ai cũng được học qua bài học của cô bé Lọ Lem rồi, sự trễ nãi sẽ khiến chúng ta gặp rắc rối. Karik cũng vậy. Có điều anh lại không dám chắc lắm về vấn đề mình đang gặp phải.
Hôm nay là ngày ghi hình cho tập 7 của Rap Việt.
Ngay từ khi anh xuất hiện ở trường quay, Karik đã cảm thấy khá kỳ lạ. Đầu tiên là anh Touliver.
Karik chỉ định xin lỗi người anh trai vì sự trễ nãi của minh. Anh thật sự cảm thấy áy náy khi bắt mọi người phải đợi. Nhưng thay vì nhận lời xin lỗi rất chân thành của anh thì Touliver chỉ im lặng, nghiêng đầu nhìn anh như thể tất cả những gì anh vừa nói chả có cái gì quan trọng.
Và sau gần một phút im lặng Touliver bước đến trước mặt anh với ánh nhìn cực kỳ nghiêm túc.
"Em... xin lỗi mà!" Anh hơi ngả người ra sau, thật sự không quen với khoảng cách gần sát như vậy. Nhưng anh càng ngả ra sau thì Touliver lại càng nghiêng tới sát anh hơn nữa. Anh dám chắc hiện tại có rất nhiều người đang chăm chú quan sát bọn họ. Anh còn đang rất bỡ ngỡ cho tình huống hiện tại cho đến khi Touliver hít một hơi thật sâu.
"Anh... đang ngửi em hở?"
"Yeah."
"Cái gì mà yeah?"
"Yeah."
Karik thề đó là nụ cười đểu nhất của ông anh phù thủy âm nhạc mà anh từng thấy.
Touliver lại có vẻ cực kỳ thích thú, huýt sáo nhẹ và cười tít mắt với anh.
"Cũng không trễ lắm! Anh thông cảm cho mày mà!" Vừa nói Touliver vừa vỗ nhẹ sau lưng Karik. Rồi anh ấy bỏ đi một cách ngênh ngang để lại một con người đứng như trời trồng.
.
Người kỳ lạ tiếp theo là Suboi và Wowy.
Karik quăng mình lên trên ghế. Anh theo quán tính định lấy ly nước ngọt nhưng chợt nhận ra bên phía hậu đài vẫn chưa chuẩn bị xong. Wowy đang trao đổi gì đó với Suboi. Ông bạn già của anh trông thật hài hước với bộ suit nhung đen cùng cái kính râm. Karik bật cười khi nhớ đến hình ảnh các fan ghép ảnh của Wowy với chú Lại Văn Sâm để so sánh.
Mọi người còn phong cho Wowy biệt danh "Chúa Hề". Karik cứ thế ngồi tủm tỉm cho tới khi phát hiện Suboi và Wowy đang nhìn mình. Cái ánh nhìn rất chi là... như thể vừa ngộ ra một chân lý nào đó.
"What's up man!" Karik cũng đáp lại ánh nhìn đó.
Wowy và Suboi cùng nhau qua chỗ anh khiến anh cũng hơi khựng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Binrik] Sweet smell
FanfictionTác giả: Olitta Nhân vật: Binz x Karik Description: Một sự nhầm nhọt đến từ sự lơ đễnh của Karik, nhưng lại khiến Binz rất hài lòng. Disclaimer: Nhân vật không thuộc về tác giả, không liên quan đến đời thật. Warning: OOC, H.