.
Hơi lạnh từ máy điều hòa phả từng đợt khí lạnh trong phòng. Sáng nay cả anh và gã đều quên chỉnh lại nhiệt độ, nhưng anh không quan tâm lắm.
Bây giờ anh chỉ thấy rất ấm áp và an toàn, dù rằng anh chẳng có mảnh quần áo nào trên người dưới lớp chăn cả, hơi ấm tỏa ra từ cơ thể săn chắc cùng đôi tay hữu lực bao bọc anh chặt chẽ nhưng dịu dàng. Karik thường dậy sớm, đồng hồ sinh học của anh chuẩn xác đã bao năm. Dù anh không cần phải dậy vào giờ này, trong hôm nay. Nhưng anh luyến tiếc ngủ trong lúc này.
Karik nhìn chăm chú vào Binz để chắc rằng gã vẫn ngủ say. Anh không muốn bị bắt gặp trộm nhìn gã. Karik cẩn thận nhích người lại, tựa đầu lên ngực Binz.
Nhịp tim của gã bình ổn, nhè nhẹ vang lên trong lồng ngực rắn chắc. Karik sẽ không thừa nhận thói quen thức dậy sớm chỉ để lắng nghe nhịp tim và tiếng thở của gã. Anh sẽ không thừa nhận tất cả mọi thứ từ Binz có thể trấn an nỗi lòng anh.
Anh nằm im, thính giác mải mê theo chân từng nhịp vang trong lồng ngực. Anh chẳng nhận ra Binz đang giả vờ ngủ suốt từ lúc anh cựa mình tỉnh giấc. Gã không mở mắt ngay mà đợi xem anh muốn làm gì.
Karik của gã có những bất an in sâu trong tâm khảm. Anh không nói, gã cũng không vạch trần. Gã nhớ rõ từng từ Wowy đã nói.
...
"Cái Rik sợ là sợ mất đi mày! Từ năm 2013 thì nó đã thành trung tâm thị phi của Underground miền Nam rồi, nên nó sợ ảnh hưởng mày!"
"Mày ngẫm lại xem, có phải từ trước giờ nó chưa từng từ chối mày điều gì phải không! Nó nghe theo mày tới từng chữ!"
"Binz! Hứa với tao! Nếu có một ngày mày không yêu Rik nữa thì nói tao, tao dẫn nó về! Đừng đột ngột bỏ nó đi!"
...
Người yêu của gã có thể tự tin và tiên phong như thế nào trên sân khấu, thì lại tự ti bấy nhiêu trong tình cảm. Gã muốn dùng chân thành và dịu dàng của mình để trấn an anh, từng chút một.
Gã luôn tin mình làm được, gã có thời gian cả đời để chứng minh điều đó.
End.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Binrik] Sweet smell
FanfictionTác giả: Olitta Nhân vật: Binz x Karik Description: Một sự nhầm nhọt đến từ sự lơ đễnh của Karik, nhưng lại khiến Binz rất hài lòng. Disclaimer: Nhân vật không thuộc về tác giả, không liên quan đến đời thật. Warning: OOC, H.