"Ta cũng hiểu được ngươi cũng không hai lòng, chỉ là người khác mơ ước ngươi, ta liền cảm thấy không thoải mái. Ngược lại, ta đã nghĩ , chờ thêm xong năm, ngươi tốt hơn một chút, ta liền mang ngươi rời đi, đến lúc đó, mặc kệ cha mẹ ngươi bọn họ làm sao phản đối, bọn họ cũng bắt chúng ta không có cách nào. Nếu như bọn họ không đồng ý, ta cũng không có cách nào."
"Liên Nhi, ngươi nói đúng, tháng ngày là hai người chúng ta quá, sau đó tùy tiện ai phản đối cũng không thể mở ra chúng ta . Ta thà rằng bất hiếu, thà rằng ngỗ nghịch, cũng sẽ không bao giờ cùng ngươi tách ra." Cổ Xuân cầm thật chặt Triệu Liên Nhi tay nói.
Dưới đèn, hai người ngưng chú lẫn nhau trong mắt đều có chắc chắc cùng thâm tình, trải qua những năm này chia lìa, đoàn tụ thủ thì cái kia muốn gần nhau niềm tin liền trước nay chưa từng có cường.
——
Giờ khắc này ở ngô thị trấn bích bên trong vườn Tần Huệ Bình cùng Triệu Mai Nhi chỗ ở bích viên chính thất trong viện chính thất tây thứ bên trong, hai người cũng ở dưới đèn nói chuyện phiếm.
Hai người trước tiên nói đến chính là Triệu Liên Nhi đi Cổ Xuân chuyện nơi đó, Tần Huệ Bình là ở hôm nay dưới thưởng gặp Lưu lang trung sau mới từ trong miệng hắn hiểu đến đám người bọn họ đi rừng đào thôn thế Cổ Xuân xem bệnh cụ thể trải qua.
Ngày đó Lưu lang trung trở lại ngô huyền, trước tiên đi trong hiệu thuốc đem đúng hẹn hôm nay muốn tới xem bệnh mấy cái bệnh nhân xem qua mở ra mới, sau đó mới đi bích viên cầu kiến Tần Huệ Bình, đem đến rừng đào thôn thế Cổ Xuân xem bệnh, cùng với bệnh tình của nàng cùng chẩn đoán bệnh khai căn quá trình đều tinh tế nói với nàng , cuối cùng lại sẽ Triệu Liên Nhi chuyển cáo Tần Huệ Bình.
Tần Huệ Bình toại nói: "Tiên sinh cực khổ rồi, trở lại hảo hảo nghỉ ngơi thôi."
Lưu lang trung đạo được, liền từ Tần Huệ Bình đi về nhà. Chờ hắn đi rồi, Tần Huệ Bình liền đi hô gã sai vặt hầu an đến, để hắn đi tiểu kiều làm đem Triệu Liên Nhi nói cho Trương thị chờ người.
Hầu an theo lời ra bích viên đi tiểu kiều làm hướng về Trương thị chờ người truyền lời, Trương thị chờ người hiểu được Cổ Xuân bệnh còn có thể chửa trị, đến cùng là thở phào nhẹ nhõm , còn Triệu Liên Nhi nói nàng muốn ở rừng đào thôn chăm sóc Cổ Xuân, mãi cho đến quá năm, mở ra xuân mới về ngô huyền nhưng cũng ở mọi người trong dự liệu. Ngoại trừ Trương thị cảm thán năm nay Triệu Liên Nhi không thể ở trước chân tết đến, hơi có tiếc nuối ở ngoài, những người khác đều cảm thấy rất tốt.
Đối với Cổ Xuân bệnh có thể bị chữa khỏi, Triệu Mai Nhi cũng là hết sức cao hứng, vỗ tay nói: "Cũng may ông trời có mắt, em gái của ta Liên Nhi cùng Cổ Xuân rốt cục gương vỡ lại lành , nàng có quy tụ, ta muốn đi trong miếu thắp hương bố thí cảm tạ Bồ Tát."
BẠN ĐANG ĐỌC
VỢ,CHÚNG TA CÙNG NHAU LÀM RUỘNG ĐI
JugendliteraturGiới thiệu vắn tắt Sinh vu nghèo hèn nhà, xinh đẹp như hoa Triệu gia tỷ muội tuy rằng lũ tao bất hạnh, nhưng lại nhân cùng chí không ngắn. Đấu ngược lại cực phẩm thân thích hòa ác ôn tham quan, khiên thủ như ý giai nhân, hoan vui mừng hỉ bôn thường...