Vợ,chúng ta cùng nhau làm ruộng đi 4

512 11 0
                                    

Ngay ở cổ thị buồn ngủ thời gian, mã ni cô nhưng bỗng thu tay lại, đem bỏ tay ra, nói câu, "Được rồi, cát nương tử, lần này liền tới đây đi."

Nàng âm thanh lành lạnh, hơn nữa bởi vì nàng đình trụ động tác trên tay, đem bỏ tay ra, cổ thị bụng lập tức cũng chậm chậm lạnh hạ xuống, điều này cũng làm cho thiếu một chút ngủ cổ thị thần trí tỉnh táo chút, trong lòng sợ hết hồn, kỳ tự trách mình vừa nãy làm sao thả lỏng cảnh giác, thiếu một chút nhi ngủ . Có điều, thành thật mà nói, mã ni cô này một tay cái gọi là phát công ấm cung, cũng là phi thường khiến người ta cảm thấy thoải mái thả lỏng, mặc dù liền nàng loại này vừa bắt đầu liền còn có lòng cảnh giác người cũng sẽ bất tri bất giác thanh tĩnh lại, hầu như muốn ngủ thiếp đi. Cổ thị tin tưởng, nếu như đổi thành những khác một lòng cầu tử, rồi hướng mã ni cô sùng bái tín nhiệm phụ nhân, các nàng nhất định là ngủ .

Có điều ngủ , lẽ nào ngựa này ni cô liền lại có thủ đoạn gì sao? Thế nhưng, nhân gia không phải còn ở chính mình buồn ngủ thì còn gọi tỉnh rồi chính mình sao? Nếu như nàng ý định bất lương, như thế nào sẽ đánh thức chính mình đây.

Cổ thị nghi hoặc mở mắt ra ngồi dậy đến, vội vàng buộc chặt chính mình quần áo. Lập tức cười đối với mã ni cô nói: "Sư phụ, ngươi thật sự có thủ đoạn, Phương Tài(lúc nãy) ta cảm thấy này bụng nhỏ ấm áp, phi thường thoải mái đây."

Mã ni cô nói: "Vậy thì tốt, bần ni vậy thì thế cát nương tử họa vài tờ Tống Tử bùa chú, còn có nắm mấy hoàn bổ khí huyết dược, ngươi trở lại đem tấm bùa này đốt thành tro, ở cùng nhà ngươi lão gia cùng phòng trước, dùng tấm bùa này hôi hóa ở trong nước, dùng này thủy ăn một thuốc viên. Mặt khác, mỗi cách ba ngày liền đến bần ni nơi này, bần ni phát công thế ngươi ấm cung. Như thế , tin tưởng không tốn thời gian dài ngươi liền có thể có thai tấn."

"Được, tất cả liền y sư phụ dặn dò làm. Nếu như như thế thật có thể mang thai, ta nhất định trùng Tạ sư phụ." Cổ thị xuống giường, mặc giày thêu hướng về mã ni cô cười nói.

Mã ni cô nhưng không tiếp lời , đi thẳng tới phía đông tường dưới tấm kia bàn vuông bên, lấy ra vài lá bùa, dùng Thanh Từ bạch nga thủy hiện cũng chút thủy ở một cái trang bị màu đỏ thuốc màu từ bàn bên trong, cầm bút lên chấm trám cái kia màu đỏ chất lỏng, lập tức ở vài lá bùa trên viết chữ như rồng bay phượng múa địa họa lên. Thời gian nháy mắt, liền họa được rồi vài tờ có thể nói thiên thư bùa chú, những tấm bùa này tự nhiên cổ thị là xem không hiểu. Đón lấy, mã ni cô lại đi tới tây bên tường cái kia tủ thuốc một bên, kéo dài một cái trong đó tiểu ô vuông bên trong ngăn kéo, từ giữa đầu lấy ra mấy viên to bằng ngón cái thuốc viên, đi về tới xem trên bàn họa bùa chú khô rồi. Liền đem tranh này bùa chú chỉ, mỗi một trương bao trên một viên thuốc viên. Cuối cùng đem này mấy viên dùng lá bùa gói kỹ dược dùng một tấm đại chút giấy vàng bao , đưa cho cổ thị nói: "Thuốc này cùng bùa chú đều ở nơi này , cát nương tử lấy về chiếu ta nói tới như vậy dùng là được."

VỢ,CHÚNG TA CÙNG NHAU LÀM RUỘNG ĐINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ