phần này diễn ra vào năm dàn 00line 20 tuổi, tức là rất nhiều năm sau~ mình vốn tính đăng hết mấy cái drabbles giới thiệu nhân vật đã rồi mới đăng mấy cái ngẫu hứng như này, nhưng mà hôm nay high quá nên là viết nóng rồi đăng nóng luônnnn, nên có thể không được trau chuốt lắm í :(
sinh thần khoái hoạt, hanie a, yongbokie a ♡
.
ngày sinh nhật năm hai mươi tuổi ấy của han jisung. hay còn gọi là ngày trước khi lee felix bước sang tuổi hai mươi một ngày;
tuy là han jisung và lee felix là sinh đôi đó. nhưng vì jisung sinh cuối ngày 14/9, felix lại sinh vào rạng sáng ngày 15/9, nên thành ra hai đứa sinh khác ngày.
tuy là trên khai sinh thì cả hai đều sinh ngày 14, nhưng christopher bang và lee minho thuộc dạng mù quáng vì con, nên năm nào cũng tổ chức sinh nhật riêng cho bọn nó hết.
sinh nhật hai mươi tuổi đối với jisung là một ngày rất vui, nhưng cũng rất buồn...
hôm nay, là ngày han jisung mất đi đứa em sinh đôi lúc nào cũng bên cạnh nó...
gần nửa đêm, jisung nằm nhớ lại kỷ niệm của hai đứa mà lòng đau như cắt. nhớ những năm trước, hai đứa đều nằm ôm nhau trên giường, chờ đến 12 giờ đêm rồi ăn mừng sinh nhật cùng nhau.
năm nay thì lại chẳng được như vậy, giờ trong căn phòng lạnh lẽo này chỉ có duy nhất bóng lưng cô độc của han jisung.
sớm thôi, sẽ chẳng còn một lee felix, hay một lee yongbok luôn cùng nó ăn sinh nhật như vậy nữa...
nghĩ đến chuyện vừa xảy ra, han jisung chỉ muốn tìm tên đó rồi đập cho một trận mà thôi. tất cả đều do hắn...
.
.
.
."yo, hanieeee, lixeu về ăn sinh nhật với hanie nè!" cửa phòng bật mở, ánh đèn từ hành lang vọng vào làm jisung phải nheo mắt lại.
bầu không khí bỗng dưng im ắng đến lạ, khi hai đứa, một đứng một nằm, sinh đôi hàng thật giá thật nhưng chả giống gì nhau, im lặng, nhìn đứa còn lại chằm chằm.
"sao nhìn sungie như sắp khóc vậy?"
"ủa anh tưởng bokie qua nhà hyunjin rồi?"đến khi lên tiếng, hai đứa lại lên tiếng cùng lúc.
... lại im lặng...
"há," felix là đứa lên tiếng trước, nhào lên giường ôm jisung chặt cứng. "sungie tưởng em hông về đón sinh nhật với sungie như mọi năm nên sungie buồn hả? thương quá à." nó xoa đầu thằng anh sinh đôi.
"ê, bỏ vuốt ra, anh mới là anh trai nha." han jisung bĩu môi, đẩy cái tay đang táy máy của felix xuống.
"hehe." felix thuận theo rồi cười toe bảo. "sungie đừng có lo, lee felix yongbok này không bao giờ quên lời hứa đón sinh nhật với sungie đâu."
"lee felix yongbok thì không quên, chứ còn hw..." han jisung lẩm bẩm, nhưng còn chưa hết câu thì đã nghe đồng hồ leng keng leng keng mười hai tiếng.
"tuổi hai mươi vui vẻ, hanie a." felix lập tức nói. "dù cho sau này như nào thì em vẫn thương sungie của em nhấtttt."
"tuổi hai mươi vui vẻ, phải thật hạnh phúc đó." jisung đáp lại, rồi đặt một nụ hôn lên trán felix. "hwang felix yongbok."
;
vào sinh nhật năm hai mươi tuổi ấy của han jisung, tại bữa tiệc, trước mặt bang christopher chan và lee minho, cùng rất nhiều khách khứa, hwang hyunjin đã nói như thế này:
"felix, cưới mình đi."
về việc felix bé nhỏ có đồng ý hay không ư? cái đó mà còn phải hỏi hả? họ cũng sắp đổi rồi kìa!
BẠN ĐANG ĐỌC
sᴋᴢ; sᴇʀɪᴇs ᴅʀᴀʙʙʟᴇ | ᴏʜᴀɴᴀ
Fanfictionohana means family and family means nobody gets left behind or forgotten. pairings: bang chan x lee minho seo changbin x han jisung hwang hyunjin x lee felix kim seungmin x yang jeongin