chap 1 : buổi sáng khó hiểu

4.1K 215 17
                                    

Một ngày chủ nhật của đầu tháng 12 , nên không khí lúc nào cũng se se lạnh.

Trong một căn phòng màu trắng , có đôi tình nhân 1 nhỏ 1 lớn ôm nhau say giấc nồng.

Đứa nhỏ thức trước , từ từ rời khỏi vòng tay rắn chắc của tên to con kia.

Đêm tối tên to con kia quá điên cuồng nên bây giờ phần dưới của đứa nhỏ hoàn toàn đau nhức.

Tình hình là Một cái nhắc chân cũng thành vấn đề , nó ấm ức quá độ liền một tay đánh vào mặt tên to con , lấy hết sức bình sinh buổi sáng mà hét lên.

- Kim Thối , mau dậy cho em.

Tên to con vừa được gọi là Kim Thối bắt đầu hoang mang mà tỉnh giấc.

Hắn ngơ ngác nhìn em bé nhà mình ấm ức mà giờ đây đôi mắt to tròn đáng yêu sắp nhỏ nước nên liền cuống cuồng dỗ dành.

- anh sai rồi , anh sai rồi anh xin lỗi đừng khóc

- anh sai ở đâu

- ở đâu anh cũng sai anh xin lỗi , em đừng khóc.

Em bé nhà hắn nhìn vẻ mặt không biết mình sai ở đâu nhưng vẫn xin lỗi của hắn liền buồn cười.

Bắt đầu mèo nheo.

- em đau quá

- em đau ở đâu?

Hắn lại lần nữa hoang mang , sờ loạn trên người em kiểm tra , đôi tay to lớn vẫn không quên nhân cơ hội bóp vài cái vào đôi mông trắng hồng của em.

Em bé của hắn bị đụng ngay chỗ đau liền phát hỏa , đánh vào ngực hắn bụp bụp.

- à thì ra em đau ở đây à?

Hắn cười gian , ôm em vào lòng ngực mình tay lại mò xuống mông bóp bóp vài cái , rồi lại xoa xoa rồi lại cười như điên.

Em khó hiểu ngước lên nhìn hắn , em chả hiểu mông mình có gì mà hắn lại thích đến thế lúc hai người cùng làm loạn hắn cũng rất hay hôn và sờ mông em.

Em đánh hắn , muốn dời sự chú ý của hắn ra khỏi mông em.

- Tae em đói

- em muốn ăn gì anh đặt nhé?

- không anh nấu cho em đi.

- anh nấu cơm cháy cho em nha , anh mới học được từ mẹ ngon lắm.

Em bé lười biếng gặt đầu vì không muốn làm khó hắn , ngoài món đó hắn có biết nấu món nào khác đâu.

Hắn ngược lại với em , vẻ mặt vui tươi ôm em vào phòng tắm , làm ô sin hầu em tắm rửa , vì em đau cũng do hắn mà ra , em bé nhà hắn không đánh chết hắn , hắn đã định trong lòng chút nữa đi đốt nhang cảm ơn thần thánh rồi.

Xong xuôi mọi thứ lại ôm em đi xuống nhà dưới , trước khi đặt em vào ghế đã nhanh đi lấy gối lót phía dưới tránh cho mông em bị lạnh rồi mới yên Bắt tay vào làm buổi sáng cho bé con.

[Vkook-H] Đừng Sờ Mông Em [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ