TaeHyung nói lời yêu xong thì thần nhỏ dưới thân cũng muốn , anh đành nghe theo nó chứ biết làm sao bây giờ.
Vội chờ em ăn xong miếng cơm cháy cuối , không cho em cơ hội phản kháng liền bế lên phòng.
- anh lại phát điên à thả em xuống.
Em tức giận muốn hét lên , vừa mới yêu hắn được chút thì hắn lại nổi máu điên , trong khi toàn thân em vẫn đang đau nhứt , lo sợ làm nữa sẽ hỏng mắt.
- công sức tay chảy máu nấu canh cho em tẩm bổ , đâu thể không nhận báo đáp , ngoan không hỏng , anh thề.
- thề cái đầu buồi nhà anh , Kim Thối.
TaeHyung cười cười , đàn ông bị chê thối rất mắt mặt còn hắn lại không chẳng phải vì hắn mặt dày mà là hắn đã đổi rất nhiều bột giặt và dầu thơm không thể nào thối , chỉ có thể là do bảo bối giở trò.
Ôm em lên phòng , chẳng dám quăng em như máy thần trong phim con heo anh hay coi , vì sợ đau bé con nên chỉ nhẹ nhàng đặt xuống giường.
Giờ đây cả người hắn điều hoạt động , môi không ngừng hôn khắp mặt em , tay vội vàng cởi đồ trên người , đôi chân thon dài giữ chặt không cho thỏ con Sổng chuồng.
Cởi xong của chính mình liền cởi cho em , em như con thỏ nhỏ bị sói bắt và chuẩn bị ăn thịt , không có cơ hội phản kháng liền mặt sói muốn làm gì thì làm.
Hắn điên cuồng nhưng không mắt lý trí , nhỏ nhẹ hỏi em
- anh ... Vào nhé
Em ngại ngùng gặt đầu , hắn nhanh chống muốn bá chủ sơn lâm ,đâm thẳng vào tiểu huyệt của em , em đau nước mắt không tự chủ mà rơi ướt gối.
Hắn lại bắt đầu đau lòng mà di chuyển nhẹ nhàng , giọng khàn do tình dục mà thở hắt.
- ngoan , anh xin lỗi.
Em lúc này ngại ngùng nhìn vẻ mặt kìm chế làm dịu dàng vì sợ bé con đau của hắn liền hạnh phúc.
Chủ động muốn hắn quay người nằm dưới , mình nằm trên hắn.
- em muốn tự mình phục vụ anh.
Hắn nghe như mở cờ trong bụng quay người lại đỡ em ngồi ở trên "dưa leo" của mình.
Em không ngừng cưỡi ngựa trên người anh khiến anh sướng điên , đôi tay điên cuồng đánh vào đôi mông to tròn mà anh thường ngày thích nhất.
Được một lúc em kiệt sức cầu hắn tha thứ , nhưng hắn còn chưa bắn tinh nên ngàn lần không đồng ý.
Đẩy em xuống khỏi người mình , tự tạo cho em thế doggy , rồi đâm mạnh vào tiểu huyệt và tự ý ra vào mảnh liệt khiến em hét toáng.
Tiếng rên rĩ lúc đầu bây giờ đã thay bằng tiếng nắc nhẹ cùng vang cầu hắn ngừng lại , lỗ huyệt của em sắp hỏng rồi.
Hắn vẫn ra vào như thế điên cuồng mà muốn em hết lần này đến này khác , em đã ngất đi từ lâu nhưng vì hắn cắn đầu ti em quá mạnh , cơn đau lại khiến em tỉnh giấc.
Hắn thở dốc nặng nề theo những cú nhấp , em rên rĩ yếu ớt miệng luôn vang cầu hắn.
6h tối trong căn phòng trắng tiếng thở dốc thoải mái của người đàn ông vẫn chưa dứt , nếu lúc này em vẫn chưa ngất sẽ chửi hắn trâu bò.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vkook-H] Đừng Sờ Mông Em [Hoàn]
FanfictionKim Thiếu đam mê mông của bé nhà mình, ngày ngày sờ mông em tối lại ôm mông em hôn. nói ra người ta lại bảo biến thái , chứ Kim Taehyung thích mông của em chết đi được. .14/9/2020