LSCS llll▶ One

124 6 2
                                    

As expected baka maging sabaw na naman toh huehuehuehue

♣♣♣♣♣♣♣♣♣♣♣♣♣♣♣♣♣♣♣♣♣

Veriece's POV

OwMayGat ang sakit ng ulo ko, parang may lindol jusqo. Where the heck am --- ospital? Anong ginagawa ko dito? Malamang nagkasakit ka kaya ka nandito, Tungu lang ang peg. Wait lang parang may mali, nasan yung mga nurse at doktor? Wag niyong sabihing pinatay sila, Kingyan ang OA ko.

"Oh gising ka na pala ms. Villaforte" sabi nung lalaking kakapasok pa lang, teka ms.Villaforte? sino yun? ako? ayshet anong pangalan ko? watdapak.

"Uhm pwede na po ba akong umalis dito? Iniintay na po kasi ako ni Maggie sa bahay" -ako, baka walang kasama si maggie ko dun eh, ayaw pa naman yung asong yon sa kuya ko. Okay naman naalala ko aso at kuya ko pero di ko alam pangalan ko, aba matinde.

"Sorry ms. Villaforte but you should stay here until you are fully recovered" sabi naman nung babaeng kakapasok pa lang sa kwarto KO. Oo ko kasi nandito ako.

"Eh~~ sige na po baka mamatay sa takot yung kuya ko dun" pagpapacute ko, sana gumana sa kanya kung hinde baka may sayad na siya.

"Di mo ako madadaan sa pagpapacute mo ms. Villaforte, dito ko lang hanggat wala pang sinasabi ang doktor mo na pwede ka nang lumabas ng ospital" Edi Wow, SetYan oh. Sarap niyang tirisin na parang kutong pagkaitim itim, Di ko talaga iboboto si Enrile.

"Aish.... pwede po bang tawagan ko na lang si Kuya Yosh? Please di na ako magrerequest pa" please please please please please please pumayag kang bullfrog ka.

"Hindi pwede at matuto kang gumamit ng PO sa mas matanda sayo" ano ba talaga siya Nurse o Teacher? Kairita hah daig niya pa nanay ko kung makapang sermon, mapapaEdi Wow ako sa bullfrog na toh eh.

"Eeehhh!!!! Wala naman akong sakit eh!!! Kaya palabasin niyo na aaakkkooo!!!!" Huhu dahek bakit di ako pwedeng lumabas.

"HOY MISS UGLY MANAHIMIK KA!!!! NATUTULOG PA AKO PWEDE!!!!!" O○O Sheyms may kasama pala ako dito muntik na atang lumabas puso ko dun hah. Wait anong sabi niya?! Ugly?! Ako!!! Aba--

"Hoy kuyang di ko kilala para sabihin ko sayo hindi ako Ugly at ang pangalan ko a--" ano nga ba pangalan ko? Sh*t Villaforte lang alam ko. Nako naman Amnesia na ba this?

No no no no no. Hinde. Alam mo pangalan mo alam mo alam mo alam mo ala--- No I don't. Jusqo.

"Ano? Napipi ka na ba? Hahahahahahahaha!!!! Ang Ugly mo talaga hahahahahaha!!!! NgaNga ka na ngayon. Hahahahahahahah--- AAAARRRRRAAAAAYYYYY!!!!!! THE HECK DID I EVER DO TO YOU?!!!!! AJUJUJUJUJU ANG SHAKIT" -Siya

"G*GO DI KO NGA ALAM PANGALAN KO EH TOS TATAWANAN MO KO?!!! ABA SAPAKAN NA LANG TAYO OH!!!" -ako. Tos binato ko siya ng dalawang santol [makikiepal lang huehue.....naalala ko tuloy si father Namjoon - Otor]

"T*NG!NA ANG SADISTA MO!!!! BAKIT KA NAMAMATO?! DI NAMAN KITA BINABATO NG SANTOL EH!!!" -Siya

"BAKIT MO KASI AKO TI--" -Ako

"AAAAAHHHHHHHH!!!!!!!!" Sigaw naming dalawa nung namatay yung ilaw. HoThet HoThet HoThet HoThet. Ayoko pang mapatay ng isang psycho o killer. Please dontKeylMeh. Jusqo Jusqo Jusqo Jusqo Jusq--- bumukas na yung ilaw...... YEHET OHORAT!!!

"Bakit ba kayo nagsisigawan? Magkalapit lang kayo alam niyo yon? Para kayong nasa magkabilang bundok kung magusap" okay sino naman siya?well ang cute niya ahehehe ang lande.

"Pero alam mo maswerte ka Veriece, kasi nabaril ka na nga sa ulo di kaparin namatay, ang swerte mo talaga di ka pa namatay" hala gague ata toh ah. Oo swerte ko pero bakit naman niya sasabihing mamatay na lang sana ako?! TANGNA MAKAKASAPAK AKO NG TAO NGAYON EH!!

"Hoy kuyang malaki ang ilong!!! alam kong swerte ako pero bakit mo gustong mamatay na lang ako?!! BUTI NGA NABUHAY AKO EH!!' sif=gaw ko sa kanya tos parang gulat na gulat naman yung lalaking kasigawan ko.

''Ganto pala epekto ng taong nagkaka amnesia, nababaliw. Tsk tsk tsk tsk'' sabi naman nung lalaking malaki ang ilong.

" Hoy lalaki! di ako nababaliw at narinig kong sinabi mo yon kaya sabihin mo sakin kung bakit" kalmado kong saad tsaka humiga sa kama ko.

"ms.Villaforte, wala po siyang sinabing ganun. ang sinabi lang niya Pero alam mo maswerte ka Veriece, kasi nabaril ka na nga sa ulo di ka parin namatay ang galing no" Wala namang sinabi yung lalaking Ilong na ang galing no, diba?

"edi wow, nasan ba kasi yung mga nurse? gusto ko nang kum--- aahhh!!! wow!!! fffooooooddddssss!!! asdfghjklkjhgfdsa!!! thank you!!! ahehehe pasensya na kanina hah" tili ko pagkatapos niya akong bigyan ng mga pagkain, yung lalaking ilong huehuehue.

"ayos lang yon, uhm di bale ako nga pala si Jackson Kid Arcelo, kaklase mo ko dati, kaibigan ko rin ang kuya mo" pacool pa di naman bagay joke lang huehuehue.

"ahh, matanong nga kita ano bang pangalan ko? pwede sabihin mo sakin lahat ng nalalaman mo tungkol sa kagandahan ko at ng pam--- P*TA KADIRA KA!!!!" bugahan ba naman ako ng kanin nung elyen.

"teh wag ka assuming di ka maganda, harap ka sa salamin ng malaman mo" saad niya tsaka binalandra sa byutipur fes ko yung salami-- oh may gat is this really me?! ang laki ng eyebag ko!! okay ang OA. Pero kailangan ko na atang maghilamos kaya tumayo na ako.

"ano? ang panget mo noh, hahahahaha--- ARAY!! makahampas ka close tayo?! close tayo?!" inda niya pagkatapos ko siyang hampasin ng kutsara sa ulo, okay wag green minded. Dumiretso na ako sa CR tska ginawa na ang dapat gawin.

  +++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

"Ang tagal mo naman, inabot ka ng isang oras hah" bungad sakin nung elyen

"So what babae ako eh" sabi ko sa kanya. 

"Babae ka niyan?! eh wala ka ngang dibdib eh!! HHAHAHAHAHAHAHAHA" aba ako walang dibdib baka gusto niyang isupalpal ko ang bra ko sa kanya ng malaman niya!!

"Hoy Vaughn kala mo naman malaki dede ng girlfriend mo. Kung manlait ka grabe tinggnan mo muna si Nicole bago si Veriece" tanggol naman sakin ni Crush, oo crush. Crush ko na si Kid. TeK Anlande ko.

"Tss...Kwento mo na lang sa nanay ko" hahahaha tangna nabuburaot na siya hahahahaha.

"haiyst.... Kid, pwede bang itakas mo ko dito? nababagot na ako dito tsaka ayoko sa ospital eh, sige na~~" aegyo aegyo aegyo aegyo, tumalab ka please.......

"Sige" tipid niyang sagot. " Talaga ilalabas mo ko dito?! Ieehhh~~ Thank you!!! hihihihi" shet shet shet makakalabas na ako dito yehet!!

"Hindi ka pwedeng lumabas ms. Villaforte, dito ka lang hanggat di ka pa fully recovered at ikaw Kid!! Ilang beses ko bang sasabihin sayo na dun ka lang sa office ko!!" Hoshet!! May babaeng pumasok, nanay ata ni KId.

" Eh ayoko nga!! Isa pa baka mamatay sa takot ang kuya ko dun at baka magalit siya sakin kasi di ako pwedeng hindi umuwi sa bahay!!" Kontra ko dun sa babae na doktor ata.

"Ms. Villaforte isa lang masasabi HINDEAt isa pa. Wala ka nang babalikan sa bahay niyo dahil matagal ng umalis ang pamilya papuntang US kaya hanggat wala pa sila sa akin ka titira, sa bahay namin." Nanlaki ang mata ko nang narinig ko yung mga sinabi niya, u-umalis? bakit? Akala ko hindi nila ako iiwan. Di ko namalayan na tumutulo na pala yung mga traydor na tubig sa mata ko.

lll> END OF CHAPTER ONE

Ang sabaw nga. Hahahahaha yan lang muna tinatamad pa ako eh.

Pre debut ni Hyeri [at the right side]

LusciusTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon