LSCS 2

54 4 0
                                    

Sorry kung ngayon lang nag UD huehue sorry talaga

→→→→→→→→→→→→→→→→→→→→→→→→→→→→→→

Veriece's POV

"No...No....No your just, Y-your just lying. W-wag kayong mag j-joke ng g-ganyan, di nakakatuwa. Di ako iiwan nila papa chicken,  hindi hindi. Di nila gagawin yon kasi kasi...... kasi mahal nila ko" saad ko habang umaagos ang mga luha ko sa pisngi.

"Ms. Villaforte, babalik din ang pamilya. Kaso pagbalik nila wala na silang makikitang Veriece sa lugar na ito" Mukang gusto nila akong patayin hah. Kakaiba mga tao dito, kaylangan ko na talagang umalis dito.

"Pasensya na kung sasabihin ko to, Sa oras na bumalik ang pamilya ko dito matitiyak ko na walang demonyo ang hahadlang samin" Matigas kong saad at tsaka sinara ang mga mata ko.

Vaughn's POV

Mukang papatay tong babaeng toh. Grabe kung makatitig, nakakatakot. Kawawa naman siya iniwan ng pamilya, Teka sino ba pamilya nito? Matanong nga si Kid.

"Hoy ilong, kwentuhan mo nga ako tungkol dun sa kwagong yun" saad ko tsaka tinuro si Veriece.

"Di ilong pangalan ko/clears throat/ Well, siya si Pate Veriece Villaforte, 17 years old na siya nagyon at kahit natigil siya sa pag-aaral dahil sa aksidente magiging kaklase parin natin siya at mas magandang wag mo siyang pagkakatiwalaan masyado''  dirediretso niyang saad tsaka lumabas ng kwarto, teka anong ibig niyang sabihin na wag kong pagkatiwalaan si kwago? baka naman phsycopath tong babaeng to? o kaya naman naluwagan ng turnliyo sa utak? aish! bat ko ba iniisip yon di ko nga alam kong sino yung kuya niya eh. Tss bahala na nga ], nagugutom na ako. Nasan na ba si nicole akala ko bibisitahin niya ko dito.... /pouts/ di niya siguro ako love. Biglang bumukas yung pinto at iniluwa nito ang isang maliit na bab--- SI NICOLE!!! WAAAHHHH!!!

'' TTTYYYYLLLLEEERRRR!!!! NAMISS KITA BABY KO!!!" sigaw niya tsaka ako niyakap ng mahigpit. namiss ko talaga tong babaeng to huehue.

"Cole, namiss kita~~ wala ba akong kiss diyan?~~'' pacute kong saad tsaka nagpout para mas lalong effective huehuehue. Ninja Moves Ni Taehyung Da One and Only Gwapo.

"Takte kung maglalandian kayo! pwede dun na lang sa Sogo wag dito sa ospital!!!" npabalikwas kaming dalawa ng marinig namin ang sigaw ni Veriece, tss... palibhasa kasi single kaya ang BITTER.

"Di ako bitter! sadyang nakakaurat lang talaga kasi naghaharutan pa kayo sa harap ko!!" hala mind reader

"balgwang hang! di ako mind reader sadyang pahalata yung expression mo, tch makalabas nga muna dito. Nagmumukang condo ni DL tong kwarto tsk tsk" sambit niya at lumabas ng kwarto.

" Hayaan na natin yung babaeng yon, baka may period lang hehe" kalmadong sabi ni Nicole at hinalikan ang pisngi ko kaya namula ako dun. Di ako sanay na ginagawa niya toh sakin ng hindi ko siya pinipilit, baka may nakain tong babaeng to.

" Hehe may dala ka bang pagkain? huehue inubusan kasi ako nung babaeng yun eh" giit ko habang may kamot ng batok effect.

" Ay oo nga pla! eto oh, ako nagluto niyan hehe" ang ganda talaga ng girlfriend ko haiyst, biuksan ko na yung binigay niya saking lalagyan at tsaka nilamtakan yung luto niya.

"hhhmmmm.... Ong Shurap Ng Huto mo" giit ko at muling kumain.

"Talaga?! Wahh!!! labyu!!! ahehehe kain ka pa, ito tubig oh baka mabulunan ka" Maganda na mabait pa, ang swerte ko talaga sa kanya hihihi.

Veriece's POV

Kaurat talaga yung dlawang yon, naglalandian pa talaga sa harap ko. Sinong hindi maiirita dun?! Pagkagising na pagkagising mo tatambad agad sayo yon! Aba di ko makakaya yun! Aish!! kainis talag----- WAAAHHHHH!!!!!! PLAYGROUND!!!!! OWGAHD NAMISS KO ANG PLAYGOUND AHEHEHE! AYM SO EXCITEDUE!!! Buti na lang talaga pinayagan ako nung mga nurse dito hehehe. Tumakbo papunta dun sa swing baka kasi may umagaw pa, nung malapit na ako dun sa swing bigla akong nadulas. Garaputres ang sakit ng pwet ko! ajujujujujuju TTTnTTT 

"Miss okay ka lang ba?" tanong sakin ng kung sino mang lalaki toh. "Aba! itatanong mo pa kung ayos lang ako! Malamang sa malang hinde nakita mo namang nadulas ako diba muntik pa ngang tumulo luha ko sa sakit!!" Kaimbyerns naman, ang malas ko ngayong araw tsk tsk tsk. Bigla akong tinayo nung lalaki kaya muntik na akong mapatili sa gulat.

"Miss sa susunod mag ingat ka. Wag tatanga-tanga, at isa pa di mo ako kaylangang sigawan dahil may tenga ako" cool niyang sabi at umupo sa harap ko at tinignan yung binti ko kung may sugat or ano man, wait teka! chansing na yang ginagawa niya! juju my oh so virgin legs!!! nahawakan na ng manyakol!!

"Miss di ho ito chansing tinitignan ko lang baka may sugat ka mamaya ako pa sisihin mo at higit sa lahat di ako manyak, ako si Kean Asuncion" hiit niya at umalis bigla, well ang gwapo niya ahihihi may nadagdag na naman ang cush list ko hihihi.

************************************************************************************************************

So yan lang muna hah. pasensya na talaga kung ngayon lang hayaan niyo babawi ako

LusciusTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon